รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Luis Suarez Barcelona

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 24, 2019

หลุยส์ ซัวเรซ รับ บาร์เซโลน่า ต้องเสริมเกมรุกแทนตัวเก่า

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าของทีม บาร์เซโลนา ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังต้นสังกัดตกเป็นข่าวกับ อองตวน กรีซมันน์ ที่ประกาศลา แอตเลติโก มาดริด ไปตั้งแต่เมื่อเดือนก่อนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อองตวน กรีซมันน์ ได้ประกาศอำลา แอต.มาดริด และเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยที่มี บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำให้มีข่าวออกมาทำนองว่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปที่หมายปอง หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เริ่มจะมีความหวังกันขึ้นมา อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทีมอยู่เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ มีความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมแนวรุกไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นใครก็ตามในซัมเมอร์นี้ อาทิ เนย์มาร์ หรือ อองตวน กรีซมันน์ อย่างที่เป็นข่าว

“สิ่งเดียวที่ผมจะพูดถึง กรีซมันน์ ได้ในตอนนี้ก็คือ เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก แต่ด้วยความที่เขายังมีสัญญากับ แอตฯ มาดริด อยู่ทำให้ไม่อยากแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องซื้อขาย-ย้ายทีม” หม่อมกัด กล่าว

“หลายคนฟันธงไปแล้วว่าถ้า บาร์ซา ได้ตัว กรีซมันน์ จริงก็จะทำให้ตำแหน่งของผมสั่นคลอน แต่นั่นคือเรื่องธรรมดา ซึ่งนักฟุตบอลทุกคนต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ว่าอยู่ตลอดนั่นแหละ”

“อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าใครจะย้ายเข้ามาแล้วทับตำแหน่งกันมากน้อยแค่ไหน สุดท้ายพวกเราทุกคนย่อมมีเป้าหมายเดียวกัน คือการช่วยทีมเก็บชัยชนะและคว้าแชมป์”

“นับจากนี้ไป ถ้าหาก บาร์ซา ซื้อสไตรเกอร์เบอร์ 9 คนใหม่เข้ามา อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่ามันคือการทำงานที่หวังผลสำหรับอนาคตจริง ๆ เพราะตอนนี้ผมกำลังจะอายุ 33 แล้ว ฉะนั้นทีมจำเป็นต้องมีคนใหม่เข้ามาแทนจริง ๆ”