รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Romelu Lukaku Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   June 24, 2019

เดอะ ซัน ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน สอย โรเมลู ลูกากู ร่วมก๊วนเรียบร้อย

อินเตอร์ มิลาน ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศอิตาลี ได้บรรลุข้อตกลงในการเจรจากับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานของ เดอะซัน

ก่อนหน้านี้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าดีกรีทีมชาติเบลเยียม ส่อแววว่าต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่มักให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรกในแนวรุกของทีมปีศาจแดง โดยปัจจุบันมี อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจในตัวอดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตันรายนี้อยู่

โดยตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง พร้อมที่จะขาย ลูกากู ออกไปที่ 75 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นค่าตัวเดียวกับที่คว้ามาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทว่าไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับทีมท็อฟฟี่ได้เลย

จากเรื่องนี้จึงเชื่อว่าพวกเขาได้เปิดโอกาสให้ ทีมงูใหญ่ ได้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ ลูกากูแล้ว และหัวหอกชาวเบลเยี่ยมก็ตอบรับข้อตกลงค่าเหนื่อยที่ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นที่เรียบร้อย และกำลังเดินหน้าล่าตัว เอดิน เชโก้ จากสโมสรโรม่า เพื่อนร่วมลีก กัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพอีกราย

ซึ่ง ลูกากู เองแม้เคยเป็นถึงดาวซัลโวของลีกเบลเยียม และ รองดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามกับ ปีศาจแดง เขาเองก็กลับยังควานหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอเลย

ในขณะเดียวกันกุนซือทีมชาติเบลเยียมอย่าง โรแบร์โต มาร์ติเนซ ก็เพิ่งออกมายืนยันว่า ลูกากู ต้องการออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเช่นกัน และเห็นด้วยที่ ลูกากู จำเป็นต้องหาสโมสรที่เหมาะสมกับตัวเองเพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อไป

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า