รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kyrie Irving Bostong Celtics NBA

กีฬาอื่นๆ   |   June 24, 2019

บรู้กลิน เน็ตส์ รับ คายรี่ เออร์วิ่ง คือเป้าหมายหลัก เลิกสน เควิน ดูแรนท์

บรู้กลิน เน็ตส์ ที่พร้อมลุยตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 แบบเต็มตัวโดยล็อคเป้าหมายแรกยังการ์ดจ่าย คายรี่ เออร์วิ่ง แต่ทั้งนี้อาจไม่เอา เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาตของทีม โกลเด้น สเตรท วอร์ริเออร์ส ซึ่งบาดเจ็บในช่วงเพลย์ออฟไฟน่อลส์ ส่อแววต้องพักแรมปีมาร่วมชายคา

รายงานจาก นิวยอร์ก โพสต์ ว่า เออร์วิ่ง ซึ่งจะหมดสัญญาออกจาก บอสตัน เซลติคส์ แล้วมีความเป็นไปได้สูงว่าสถานีต่อไปเลือกทีมขวัญใจวัยเด็กอย่าง เน็ตส์ ซึ่งเหลือเพดานค่าจ้างกว่า 50 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เพียงพอสำหรับการจ้าง คายรี่ เออร์วิ่ง

แล้วมันจะเพิ่มขึ้นกว่านั้นจนเพียงพอจ้างผู้เล่นออล-สตาร์ แบบเต็มมูลค่าอีกรายหาก เน็ตส์ ไม่สู้ค่าจ้างให้ ดิ แอนเจโล่ รัสเซลล์ รีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ที่ได้ข้อเสนอจากทีมอื่น

ตามแผนเดิมคือผู้บริหารเลือก เควิน ดูแรนท์ เป็นตัวเก่งที่จะเอามาประสาน เออร์วิ่ง ในถิ่น บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ หากฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ปฏิเสธออปชั่นผู้เล่น ก้าวออกจากองค์กร โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ทว่าปัญหาหนักอกคือ เควิน ดูแรนท์ เจ้าของ เอ็มวีพี ไฟน่อลส์ สองสมัย ดันพกอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขวามาด้วย พักยาวไม่ต่ำกว่า 1 ซีซั่น แถมไม่แน่ใจด้วยว่าพอฟื้นแล้วเก่งเหมือนเดิมหรือเปล่า? นั่นทำให้ฝ่ายบริหาร เน็ตส์ ถกเถียงอย่างหนักเกี่ยวกับดีลนี้ และอาจไม่เลือกเซ็น

ก็ต้องรอติดตามว่าบทสรุปของตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 ของ เน็ตส์ จะเป็นอย่างไร โดยเวลาทำการอย่างเป็นทางการคือหลัง 30 มิ.ย. เชื่อเหลือเกินว่าจะมีการเทรดสตาร์ดังหลายๆ ราย รวมถึงฟรีเอเยนต์ ซึ่งหนึ่งนั้นคือ คาวาย เลนเนิร์ด ของ โตรอนโต้ แรฟเตอร์ส ที่มี แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม