รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

หลุยส์ ซัวเรซ แล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 1, 2019

หลุยส์ ซัวเรซ และ เฟลิเป้ คูตินโญ่ รับตื่นเต้นสุดๆ ได้เจอ ลิเวอร์พูล ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสองนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้เผชิญหน้าทีมเก่าพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทเด็ดขาดเพราะ หงส์แดง แข็งแกร่งทั้งเกมรุก และเกมรับ

ลิเวอร์พูล โคจรมาพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนัดแรกช่วงดึกวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 บาร์ซ่า จะเปิดสนาม คัมป์ นู รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะไปเล่นนัดสองที่ แอนฟิลด์ วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 โดยถือเป็นการเผชิญหน้าทีมเก่าของ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เคยเล่นร่วมกันในชุดสีแดงเพลิง

หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล สำคัญสำหรับผมเสมอ เป็นที่ที่ให้โอกาสผม และเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาของผม และแน่นอนว่าแฟนบอลนั้นน่าทึ่งมาก แต่ผมคือผู้เล่นบาร์ซ่า และนี่คือรอบรองชนะเลิศ สิ่งที่สำคัญคือผมต้องช่วยให้ทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศให้ได้”

ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เผยว่า “ผมเฝ้ารอการได้ลงเล่นรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกของตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นการจะได้กลับไปแอนฟิลด์นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษมาก ซึ่งที่นั่นมีบรรยากาศที่สุดยอด ผมมีความสุขมากที่ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งแนวรุก และแนวรับ ดังนั้นเราต้องตื่นตัวอยู่ตลอด”

ก่อนหน้านี้หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ ก่อนที่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล จะตามไปสมทบเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย  เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ชนะแทง 1 จ่าย  เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย  เท่า