รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

อลัน เชียเรอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล ตัวเจ็บเยอะจนรวน

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 17, 2021

อลัน เชียเรอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล ตัวเจ็บเยอะจนรวน

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยทำให้ หงส์แดง กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง จากรายงานของ Dafabet

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล แทบจะหมดโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วหลังจากฟอร์มตกต่อเนื่อง พ่ายคาบ้านมา 3 นัดรวด ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งอันดับ 4 ของตารางบอล มี 40 แต้ม โดน เรือใบสีฟ้า ทิ้งห่างไปถึง 10 แต้ม แถมยังลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม ตำนานดาวยิง พรีเมียร์ลีก อย่าง เชียเรอร์ ยังมองเห็นหนทางที่ ลิเวอร์พูล จะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง โดยเริ่มจากการให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับมายืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ “เกิดอะไรผิดพลาดขึ้น ? แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล คิดถึง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มาก ๆ ในแผงหลัง”

“เขาคือหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก และเขาได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว แต่ความจริงพวกเขาเล่นกันโดยไม่มี โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ด้วย นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องโยกผู้เล่นคนอื่นไปเล่นแทน และนั่นก็ส่งผลเสียกับพวกเขาไปทั่วสนาม”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต้องทิ้งตำแหน่งกองกลางไปอุดรอยรั่วให้แผงหลัง ผมคิดว่ากองหน้าของพวกเขาจะยิงประตูต่อไปได้เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีต่อไป แต่มันกลับไม่เกิดขึ้น กลายเป็นว่า 3 กองหน้าของพวกเขาก็ฟอร์มตกไปด้วย”

“ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อให้ทีมได้รับความเชื่อมั่นกลับคืนมา และการทำให้ เฮนเดอร์สัน กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมนั้นจะช่วยพวกเขาได้แน่นอน”

“พวกเขาเซ็นสัญญา 2 เซ็นเตอร์แบ็กเข้ามาแล้ว เบน เดวี่ส์ จาก เปรสตัน และ โอซาน คาบัค จาก ชาลเก้ ดังนั้นผมขอเสนอว่าควรส่งอย่างน้อยหนึ่งในนั้นลงสนามโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ เฮนเดอร์สัน กลับมาที่ตำแหน่งกองกลาง เพราะพวกเขาต้องการ เฮนเดอร์สัน ในแดนกลางมาก ๆ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท