รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฮิวจ์ส มองแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ไว้ใจ ฟาน เด เบ็ก

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 17, 2021

ฮิวจ์ส มองแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ไว้ใจ ฟาน เด เบ็ก

มาร์ค ฮิวจ์ส ตำนานกองหน้าแมนยู ได้ออกมาชี้ว่า ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ก คือผู้เล่นที่เมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนาม แต่ทำผลงานได้ยังไม่ดีมากพอทำให้เพื่อนร่วมทีมยังไม่ค่อยไว้ใจที่จะฝากบอลไปให้ จากรายงานของ Dafabet

ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ก ย้ายมาช่วยแมนยูลุยตารางบอลด้วยค่าตัวสูงถึง 39 ล้านปอนด์ ซึ่งเมื่อตอนมาใหม่ ๆ เขาคือผู้เล่นตัวความหวังของทีม ทว่าไป ๆ มา ๆ ในตอนนี้แทบจะไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม แถมเมื่อได้ลงเล่นก็มักจะโชว์ฟอร์มไม่ออก

มาร์ค ฮิวจ์ส กล่าวว่า “ผมมองว่า ดอนนี่ ยังไม่ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมมากพอนะ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่นอย่าง เนมานย่า มาติช หรือว่า เฟร็ด ได้บอล พวกเขามักจะมองไปที่ผู้เล่นเดิม ๆ อย่าง แรช, มาร์กซิยาล หรือว่า กรีนวู้ด มากกว่า ซึ่งมากกว่าที่จะฝากบอลไปยัง ดอนนี่ ก่อน”

“ผมเองยังมองว่า ดอนนี่ ทำผลงานได้ยังไม่น่าประทับใจนะ เขาเคลื่อนที่ยังไม่ดี ไม่พยายามหาช่องว่างให้ตัวเอง ซึ่งเขาเองได้ย้ายมาอยู่ทีมใหญ่อย่างแมนยูแล้ว เขาจะต้องสร้างผลงานของตัวเองออกมาให้ชัดกว่านี้”

“โอเค เขาอาจจะเซ็งที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่เท่าที่ผมเห็นตอนนี้เขายังไม่เหมาะสมจริง ๆ เขาต้องพยายามมากกว่านี้ถ้าหากอยากจะเป็นตัวจริง”

ดาฟาเบท รายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ก เพิ่งได้โอกาสลงเล่นให้ แมนยู ไปแค่ 25 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้่ และส่วนมากเขาเป็นเพียงตัวสำรอง แถมยิงได้แค่ 1 ลูกเท่านั้น