รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

อาร์เตต้า ยันไม่ไปคุม บาร์เซโลน่า

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 5, 2021

อาร์เตต้า ยันไม่ไปคุม บาร์เซโลน่า

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ชิงปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นกระแสว่าถูกดึงเป็นเครื่องมือหาเสียงของผู้สมัครประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เพราะสมาธิทั้งหมดอยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และเกมลีกซึ่งจะออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ (6 มี.ค.) ตามรายงานจาก Dafabet

จุดเริ่มคือสำนักข่าว ‘อาร์เอซี’ สเปนรายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ผู้สมัครปธ.สโมสร ‘บาร์ซ่า’ได้วาง อาร์เตต้า ให้เป็นหนึ่งในทาง เลือกกุนซือคนใหม่ฤดูกาลหน้า หากว่าเขาชนะเลือกตั้งในวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตามบอสวัย 39 ปีบอกเป็นแค่ข่าวลือเพราะตัวเองมีสัญญาผูกมัดกับ ‘ปืนใหญ่’ อยู่อีกหลายปี “มันก็มีเรื่องเชื่อมโยงได้เสมอเมื่อถึงช่วงเลือกตั้งปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า เพราะนั่นคือทีมทรงอิทธิพล แล้วการที่ผมเติบโตจากเยาวชนของทีมนั้นก็โดนลากไปโยงเสมอ” อาร์เตต้า กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ

“แต่บอกเลยผมมีสมาธิเต็มที่กับงานตัวเองที่นี่ เรามีอีกหลายเรื่องต้องทำซึ่งส่วนตัวก็สนุกดีแล้ว”

“จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ผมยังเป็นผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ฟุตบอล คลับ แล้วก็เพลิดเพลินกับมัน ต้องการทำให้ดีสุดเท่าที่ทำได้ มากกว่าที่ทำเสร็จไป”

“เรื่องการต่อสัญญาใหม่ยังไม่มีการพูดถึง เพราะนี่มันกลางซีซั่น มีอีกหลายเวทีให้เล่น ณ จุดนี้มันจึงไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน”

“สัญญาที่มีอยู่โอเคแล้ว มีความสุขที่นี่ จึงไม่มองว่าการปรับปรุงข้อผูกมัดจะลัดคิวมาถกทำไม”

ดาฟาเบท รายงานว่า สัญญาของ อาร์เตต้า มีถึง มิ.ย. 2023 ก่อนรับงานมีเป้าหมายพาทีมกลับไปเล่น ชปล.ให้ได้อีกครั้งในเวลา 3 ซีซั่น แม้ยังไม่สำเร็จแต่มีแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นเครื่องรางแขวนคอเรียบร้อย