รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Paul Ince Football

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 28, 2018

อินซ์ รับ สงสัยแข้งผีเตะไล่โค้ชหรือเปล่า

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้เหล่านักเตะแมนยูต่างไม่มีใจจะเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไปแล้ว เพราะเท่าที่เห็นเหมือนจะเป็นการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เพื่อรอวันที่ น้ามู จะโดนไล่ออกเท่านั้น

เกมล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด 1-3 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะโดนไล่ออกเสียที เพราะว่าอยู่ไปก็มีแต่จะทำให้ผลงานของทีมแย่ลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งเรื่องนี้ทาง พอล อินซ์ มองว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่เหล่านักเตะไม่มีใจให้เจ้านายของเขาอีกต่อไปแล้ว

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมงานแบบนี้แน่นอนว่าทุกคนต้องรับผิดชอบกับผลการแข่งขัน ผมเข้าใจว่าเมื่อผลงานของทีมออกมาแย่แบบนี้ ผู้คนต่างก็ออกมาตั้งคำถามว่ากุนซือสมควรจะต้องออกมารับผิดชอบกับผลงานเหล่านี้ไหม ซึ่งแน่นอน มูรินโญ่ ต้องเป็นคนแรกที่ต้องเจอกับข่าวอะไรๆ แบบนี้”

“ผลงานในสภาพ ท่าที่ของพวกเขา มันสะท้อนอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้คุณต้องดูว่าพวกนักเตะของแมนยูนั้นแคร์สโมสรมากแค่ไหน ? ทุ่มเทให้สโมสรมากแค่ไหนต่างหากล่ะ ในฐานะที่ผมเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน ผมบอกได้เลยว่าสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ตอนนี้คือการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เท่านั้น เพื่อรอว่าเมือไหร่เจ้านายของเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเสียที”

“เพราะด้วยคุณภาพของพวกเขาทุกคนนั้นมันไม่ได้แสดงออกมาเลยว่าเล่นได้อย่างเต็มที่ตามที่โค้ชไว้วางใจ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ ถ้าผมเป็น มูรินโญ่ คงผิดหวังหน่อยๆ กับการแสดงออกของนักเตะในสนาม”