รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Isco and Zenidine Zidane

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 24, 2019

อิสโก้ เปิดใจถ้าย้ายทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกที่น่าสนใจ

อิสโก้ กองกลางจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ที่เป็นข่าวว่ามีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตัวนักเตะเองก็ดูเหมือนว่าทำใจเอาไว้แล้ว และได้ร้องขอไปยังสโมสรว่าหากมีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาก็ให้ช่วยพิจารณาที เพราะว่าตนเองอยากจะลองไปจอยกับทัพปีศาจแดงดูสักครั้ง

ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พอดีที่เพิ่งเสีย อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปนที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว และ เฟร็ด ฟอร์มการเล่นก็เอาแน่เอานอน ไม่สามารถเป็นที่เพิ่งให้กับทีมได้ การนำ อิสโก้ เข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จึงตอบโจทย์ สำหรับคำแนะนำของเกจิฟุตบอลหลายๆ สำนัก

สำหรับ อิสโก้ นั้นต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่เหมือนจะมีปัญหากับทาง ซีเนอดีน ซีดาน มาตลอดเช่นกัน เนื่องจากว่า กุนซือเฟรนช์แมน มักจะไม่ได้เลือกเขาลงสนามให้เป็นตัวจริงมากสักเท่าไรนัก และมักจะมองข้ามเสมอ ซึ่งในตลาดซัมเมอร์นี้ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะถูกกำจัดทิ้งตาม แกเร็ธ เบล ไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่า แข้งทีมชาติสเปน ได้ยื่นเรื่องไปยังเบื้องบนของสโมสรว่าหากมีข้อเสนอจาก แมนยู เข้ามาก็ให้รับพิจารณาเอาไว้ เพราะว่าตนเองอยากจะลองย้ายไปหาความท้าทายใหม่ ๆ กับทีมปีศาจแดง

อิสโก้ เองเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อช่วง 2 ปีก่อนว่า ตนเองมักจะได้รับความไว้วางใจในเกมระดับชาติเสมอ แต่ว่าในระดับสโมรนั้น ซีเนอดีน ซีดาน ไม่เคยให้ความไว้ใจแก่เขาเลย จน ซีดาน ลาออกจากทีมไป และกลับเข้ามาคุมทีมรอบสองก็ยังมีท่าทีไม่ต่างจากเดิม

ทั้งนี้ แอตฯ มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน แทง 1 จ่าย 18.00 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด จะคว้าแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.65 และ 2.30 เท่า ตามลำดับ