รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Denis Irwin Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 24, 2019

เดนิส เออร์วิน อวย อารอน วาน-บิสซาก้า จะเป็นเบอร์หนึ่งของโลกในตำแหน่งตัวเอง

เดนิส เออร์วิน ตำนานกองหลังจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม อารอน วาน-บิสซาก้า ดาวเตะราคา 50 ล้านปอนด์ ว่าจะกลายเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลกอย่างแน่นอน

อารอน วาน-บิสซาก้า ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่นไปแล้ว 3 นัด และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนัดล่าสุดกับ อินเตอร์ มิลาน แบ็กขวาวัย 21 ปี ได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ลงเล่นในครึ่งเวลาแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังทั้งการช่วยเติมเกมรุก และเข้าสกัดในจังหวะสำคัญ จนได้รับการโหวตจากแฟน ๆ ให้เป็น man of the match อีกด้วย

เดนิส เออร์วิน ตำนานแบ็กซ้ายแมนยู รู้สึกประทับใจในตัว ดาวรุ่งวัย 21 ปี เป็นอย่างมากในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องดาวเตะรุ่นหลานจะก้าวขึ้นเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลกอย่างแน่นอน “เขาเล่นให้กับทีมชุดแรกของ พาเลซ มา 15 เดือน ซึ่งเขาก็เล่นดีอย่างไม่น่าเชื่อ ตอนนี้เราได้เห็นเขาลงเล่นให้กับเราซึ่งเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม”

“เขาเป็นแนวรับยุคใหม่นะ เขามีความเร็ว และมีการเข้าปะทะที่ยอดเยี่ยมนะ เขาอยู่ในอันที่ 3 ของการเข้าปะทะสำเร็จในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน เขาจะพัฒนาไปได้อีกไกล นี่จึงเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยมของเราจริง ๆ”

เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร โดยลงเล่นให้กับปีศาจแดงกว่า 500 นัด และคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 7 สมัย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดรังต้อนรับการมาเยือของ เชลซี มีอัตราต่อรองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 3.47 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.45 เท่า