รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Marco Asensio Real Madrid La liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 14, 2018

อเซนซิโอ้ เปิดใจ เบอร์ในใจไม่ใช่เบอร์ 20

มาร์โก อเซนซิโอ้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงจากสโมสร เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า เขาไม่ต้องการสวมเสื้อหมายเลข 20 ไปตลอดการค้าแข้ง เพราะเขามีจุดมุ่งหมายที่อยากจะใส่เบอร์เสื้อที่เขาชอบ ซึ่งไม่ใช่เบอร์ปัจจุบันที่ใส่อยู่

ในช่วงนี้ต้องบอกว่าฟอร์มการเล่นของ มาร์โก อเซนซิโอ้ นั้นดีวันดีคืนจริง ๆ อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะยิงประตูให้ทีมชาติสเปนได้ด้วย แต่สำหรับ เรอัล มาดริด นั้นดูเหมือนจะมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องของเบอร์เสื้อเพราะว่าเจ้าตัวออกมาพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าไม่ต้องการใส่เบอร์ 20 ไปตลอด

เมื่อตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมออกไปเหมือนเขาจะได้เสื้อเบอร์ 7 มาสืบทอดตำนาน แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็น มาเรียโน่ ดิอาซ ที่ปาดหน้าเค้กได้ไปแบบงงๆ ทว่า อเซนซิโอ ก็รับได้ ไม่ติดใจอะไรเรื่องนี้

มาร์โก อเซนซิโอ้ กล่าวว่า “ผมบอกตรงๆ เลยแล้วกัน ผมไม่ได้ชอบเบอร์ 20 สักเท่าไหร่ และคงไม่ใส่มันไปตลอดจนเลิกเล่น แค่นีคุณคงรู้แล้วว่าผมไม่ได้ชอบเบอร์นี้สักเท่าไหร่หรอก

“แน่นอนว่าผมอยากเปลี่ยนเบอร์เสื้อของผม แต่เราก็ต้องมาดูกันอีกทีว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมคงเปลี่ยนเบอร์แน่ๆ แต่มันน่าจะยังไม่ใช่ช่วงนี้หรือในเร็วๆ นี้”

“ส่วนเรื่อง โรนัลโด้ ผมบอกเลยว่า ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเขา เป้าหมายของผมยังชัดเจนนะว่าผมต้องการเป็นตัวจริงของสโมสร และตอนนี้ผมคิดว่าเราก็กำลังเริ่มต้นกันได้ดีเลยล่ะ”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีคิวบุกไปเยือน แอธฯ บิลเบา ที่ ซาน มาเมส วันเสาร์ที่ 15 กันยายน มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.58 เท่า ขณะที่ แอธฯ บิลเบา ชนะ แทง 1 จ่าย 5.30 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.05 เท่า