รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   September 14, 2018

เบบี้โกล ชี้ หงส์ มีดีพอบุกซิวสามแต้มจาก สเปอร์ส

ไมเคิล โอเว่น อดีตดาวยิงระดับตำนานจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าต้นสังกัดเก่าจะสามารถบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ ในคืนวันเสาร์ ศึกพรีเมียร์ลีก ได้อย่างแน่นอน

สเปอร์ส เตรียมเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงคว้าชัยชนะ 4 เกมแรกรั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกมล่าสุดพลาดท่าให้กับ วัตฟอร์ด พ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลร่วงไปอยู่ในอันดับ 5

ไมเคิล โอเว่น กล่าวว่า “นี่คือบททดสอบที่แท้จริงของ ลิเวอร์พูล ในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์ และการบุกไปชนะที่เวมบลีย์จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะพิสูจน์ผู้ที่กำลังวงสัยในตัวพวกเขาได้”

“ด้วยแนวรุกสุดอันตรายของพวกเขาแทบจะการันตีได้เลยว่าพวกเขาจะสามารถทำประตูที่นั่นได้แน่นอน และเราจะได้เห็นจุดอ่อนมากขึ้นหลังจากที่ สเปอร์ส เพิ่งพลาดท่าต่อ วัตฟอร์ด ในเกมล่าสุด โดยเฉพาะเกมรับที่ดูเหมือนจะแข็งแกร่ง แต่ก็มีบางจังหวะทีพวกเขาเหม่อ และนั้นเป็นโอกาสของ ลิเวอร์พูล”

“เดเล่ อัลลี ก็ดันมาเจ็บอีก ส่วนทาง แฮร์รี่ เคน แม้จะยังดูฝืด ๆ ในเกมทีมชาติ แต่กับสโมสรเขาก็ยังเป็นคนที่ยังพอฝากความหวังไว้ได้ แต่ สเปอร์ส ก็ไม่น่าจะต้านทานเกมรุกอันร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ได้ และนี่จะเป็นชัยชนะ 5 เกมรวดของ เจอร์เก้น คล็อปป์”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล อดีตทีมของ ไมเคิล โอเว่น มีคิวบุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 2.36 เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะ แทง 1 จ่าย 2.80 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.45 เท่า