รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฮาแลนด์ ชี้ เอ็มบัปเป้ มีส่วนกระตุ้นฟอร์ม

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 22, 2021

ฮาแลนด์ ชี้ เอ็มบัปเป้ มีส่วนกระตุ้นฟอร์ม

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดกองหน้า ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดเผยว่า ส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาสร้างผลงานยอดเยี่ยมยิง 2 ประตู เพราะได้รับแรงกระตุ้นมาจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวดัง เปแอสเช ที่เพิ่งซัดแฮตทริกใส่ บาร์เซโลนา ตามรายงานจาก Dafabet

บ้านผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ดอร์ทมุนด์ กำชัยเหนือ เซบีย่า 3-2 ซึ่งเกมนี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ เสือเหลือง กุมความได้เปรียบไปได้ก่อน

ดาวเตะชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า “การทำประตูได้มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว ผมรัก แชมเปี้ยนส์ ลีก และยิ่งตอนที่ผมเห็น เอ็มบั๊ปเป้ ทำแฮตทริกได้เมื่อวันก่อน ผมก็ได้รับแรงกระตุ้นมาเต็ม ๆ ดังนั้นต้องขอบคุณเขาเลย เขายิงประตูได้ดีมาก และทำให้ผมได้รับแรงผลักดันที่ดีจากเขา”

ดาฟาเบท รายงานว่า สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็น 2 นักเตะรุ่นใหม่ที่ถูกเปรียบเทียบว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังหลังหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ โดยทั้งคู่ยิงประตูใน ยูซีแอล ฤดูกาลนี้รวมกันไปแล้ว 28 ลูก ซึ่งมากกว่า โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ยิงรวมกันที่ 15 ลูก