รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

เซเรน่า อัด 27 วินเนอร์ ลิ่ว ออสเตรเลียน โอเพน

กีฬาอื่นๆ   |   February 17, 2021

เซเรน่า อัด 27 วินเนอร์ ลิ่ว ออสเตรเลียน โอเพน

เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 11 ของโลกชาวอเมริกัน ยังไปต่อได้สบายกับศึก ออสเตรเลียน โอเพน หลังผ่านเข้าด่าน 3 เรียบร้อย ขณะที่มือท็อปอีกรายอย่าง เพตรา ควิโตวา ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน ตามรายงานจาก Dafabet

แมตช์รอบสองของหญิงเดี่ยวที่ เมลเบิร์น วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ในออสเตรเลีย เซเรน่า วิลเลียมส์ ผู้ไล่ล่า แกรนด์ สแลม ใบที่ 24 ลงสนามเจอกับ นิน่า สโตยาโนวิช มือ 99 ของโลกจากเซอร์เบีย

เป็นอีกครั้งที่ เซเรน่า ไม่เจองานยากมากมาย หลังใช้เวลา 1 ชั่วโมง 9 นาที เฆี่ยนคู่แข่งสบายมือ 2-0 เซต 6-3, 6-0 โดยยิงวินเนอร์แห่งชัยชนะไป 27 ลูก เข้ารอบสามไปเจอกับ อนาตาเซีย โปตาโปว่า มือหวดจากสาธารณรัฐเช็กต่อไป

“ฉันไม่คิดถึงเรื่องที่ผ่านมาเท่าไหร่ในรอบสอง เป็นคนเดิมกับที่อยู่ในรอบแรก ฉันมาที่นี่เพื่อเล่นให้สนุกและดีใจมากที่ได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์” หวดวัย 39 ปี ตอบหลังถูกถามว่าการถูกกักตัว 14 วันที่ออสเตรเลีย มีผลต่อการเล่นหรือไม่

ดาฟาเบท รายงานว่า ตัดภาพไปที่ เพตรา ควิโตวา มือ 8 ของโลกชาวเช็ก เผชิญหน้า โซราร่า เคิร์สเตีย มือ 68 ของโลกจากโรมาเนีย ปรากฏว่ามีพลิกผันเมื่อ เคิร์สเตีย จัดการเขี่ยแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ตกรอบด้วยชัยชนะ 2-1 เซต 6-4, 1-6, 6-1 กลายเป็นมือดังฝ่ายหญิงคนที่สองที่จอดป้าย