รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   August 15, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับสุดช็อค อลิสซอน เบ็คเกอร์ เดี้ยงยาวพักสองเดือน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรปสมัยล่าสุด ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านมือ 1 ของทีมว่า ตอนนี้มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณน่อง และมีสิทธิ์ที่อาจจะต้องพักยาวถึง 2 เดือน

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม นอริช 4-1 โดยจังหวะดังกล่าว มือกาวบราซิเลียน เตะบอลเปิดเกมตามปกติ ทว่าจากภาพรีเพลย์จะเห็นว่ามีการออกบอลที่ผิดท่าไปจากเดิมเลยทำให้บาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวให้ อาเดรี่ยน นายด่านชาวสแปนิช ที่เพิ่งได้ตัวมาจาก เวสต์แฮม แบบฟรีๆ ลงมาทำหน้าที่แทนในครึ่งแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “อาการของ อลิสซอน ไม่ดีนัก และมันเป็นการเจ็บที่บริเวณน่อง ซึ่งครั้งนี้เขาน่าจะหายหน้าไปหลายสัปดาห์แน่ ๆ ตอนนี้ผมเองไม่อยากจะไปคาดเดาว่าเขาจะกลับมาได้ตอนไหน แต่ที่แน่ ๆ ไม่ใช่ใน ซูเปอร์คัพ”

“ตอนนี้เราต้องเฝ้าดู และรอติดตามว่าจะเป็นยังไง แต่อย่างที่บอกมันน่าจะหลายสัปดาห์เลยทีเดียว ไม่แน่ถ้าแย่หน่อยก็ต้องมี 6-8 สัปดาห์ ก็ต้องติดตามต่อไป”

“อลิสซอน เจ็บไม่บ่อยนักในช่วงเวลาของเขา และนั่นทำให้เราต้องรอดูอาการอย่างมั่นใจว่าจะไม่มีอะไรมาก ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้แน่ ๆ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าภายในสัปดาห์หน้าอะไรแบบนี้หรอกนะ ระหว่างนี้จะเป็นโอกาสของ อาเดรียน ที่จะได้ทำหน้าที่ไปก่อน และเราจะเดินหน้ากันต่อไปไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ตาม”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แทง 1 จ่าย 1.42 เท่า ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะแทง 1 จ่าย 7.82 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.08 เท่า