รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Kloop Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   April 29, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล เสริมทีมแน่แต่ไม่ใช่ อินซิเญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าทีมไม่มีเจตจำนงค์ที่จะดึงตัว ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ มาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะว่านักเตะมีสัญญายาวกับทาง นาโปลี แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องของตลาดซัมเมอร์ก็บอกได้เลยว่ามีแข้งใหม่แน่นอน ทว่าก็ต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน

ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ตกเป็นข่าวว่าเขาน่าจะย้ายออกจาก นาโปลี ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาบอกว่าน่าจะเป็นดีลที่เขา และสโมสรปฏิเสธไม่ลง ซึ่งกลายเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าน่าจะเป็นเจ้าของดีลที่ว่านี้แน่ ๆ จนในที่สุด เจเค ก็ได้ออกมายุติข่าวลือนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมบอกเลยว่าเราจะไม่เซ็นสัญญากับ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ แน่นอน ใช่เลย เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ แต่ว่าเขามีสัญญาระยะยาวกับ นาโปลี ซึ่งแค่ให้ลองคุยเรายังไม่กล้าเลยนะ”

“แต่แน่นอนว่าเรายังคงมองหาการปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น เราพยายามอย่างนั้นมาตลอดนั่นแหละ แต่เราอาจจะบอกไปทั้งหมดไม่ได้หรอกนะ มันเป็นแนวทางของเราซึ่งไม่สามารถบอกรายละเอียดได้”

“ช่วงซัมเมอร์จะเป็นตลาดรอบใหญ่ของเราไหม อันนี้ผมยังไม่แน่ใจ แต่คุณอาจจะเซอร์ไพรส์กันนะถ้าผมบอกว่าใช่ เอาเถอะ ยังไงเดี๋ยวมาว่ากันอีกทีเมื่อถึงเวลา”

โดย ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ มีสัญญายาวกับทาง นาโปลี อยู่ถึงปี 2022 และค่าตัวของเขาก็น่าจะโดนโขกอย่างแพงแน่นอน หากว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ทั้งนี้ นาโปลี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ โฟรซิโนเน่ แทง 1 จ่าย 1.38 เท่า ขณะที่ โฟรซิโนเน่ ชนะแทง 1 จ่าย 8.10 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.50 เท่า