รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 8, 2022

เชอริงแฮม มอง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหากุนซือที่ใช่

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดทริปเปิ้ลแชมป์ 1999 แสดงความห่วงใยต่อรุ่นน้องชุดปัจจุบันที่ก้มหน้าก้มตาแก้ปัญหาแบบไร้ทิศทาง ชี้หากยังเป็นเช่นนี้ต่อไปต่อให้ทุ่มเงินมากเท่าไหร่ก็เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ตามรายงานจาก Dafabet

ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ แบบหมดสภาพ 1-4 สกอร์ว่าขาดแต่รูปเกมยิ่งเละชนิดเรียกว่าสู้ไม่ได้ นับเป็นโบว์ดำเที่ยวล่าสุดนับจากอดีตผจก.ทีม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ล้างมือในอ่างทองคำไปเมื่อปี 2013 

จุดนี้เองที่ เชอริงแฮม เป็นกังวลเพราะผ่านเวลากว่า 9 ปี ‘ปีศาจแดง’ ไม่มีเที่ยวไหนใกล้เคียงแชมป์ลีกอีก ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ต่อไป เชื่อว่าเล่นอีก 10-20 ปีก็คงยังแห้งเหี่ยวหากไร้ยุทธศาสตร์ระยะยาวที่ดีพอ 

“เมื่อคุณเล่นให้ผจก.ทีมแบบรักษาการพวกนักเตะก็มักคิดในใจ – สิ้นซีซั่นเขาก็ไม่อยู่แล้ว ไม่เห็นต้องพยายามสุดความสามารถเลย ยังไงเขาก็ไปอยู่ดี ฉันจะรอปล่อยของซื้อใจผจก.ทีมใหม่- อารมณ์นักเตะ ยูไนเต็ด ประมาณนั้น คุณสามารถเห็นได้จากทั้งสนาม หรือผู้เล่นบางคนที่ถอนชื่อใช้งานเพราะบาดเจ็บ? หรืออาจไม่เจ็บก็ได้” การแสดงความเห็นผ่าน ‘สกาย สปอร์ตส์’

“มันมีปัญหาที่สโมสรเวลานี้ แล้วผมคิดว่ามาจากชนชั้นผู้นำในองค์กร”

“คุณลองมองดู แมนฯ ซิตี้ พวกเขามีผู้นำที่ดีสุดซึ่งอุทิศตนเพื่อให้ทีมดีขึ้น คนที่ดีสุดซึ่งพวกเขาหาได้” 

“แต่เมื่อดูยัง แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาโปรโมท โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จากรักษาการผจก.ทีม จากนั้นก็โดนไล่ออก แล้วตั้งรักษาการคนใหม่แทน – มันเกิดบ้าอะไรขึ้นกับสโมสรนี้, เล่นอะไรกันอยู่” 

“มันต้องจริงจังในการคัดกรอง มองหาใครสักคนทำงานระยะยาว, ปรารถนาทำให้ทีมดีขึ้น, ทุกคนสามารถเดินตามมาได้”