รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 8, 2022

ซิมม่อนส์ ยันเดินทางไปกับทีมทุกเกมแต่ไม่ได้ลงแข่ง

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดสภาพจิตใจเปราะบางของ บรู้กลิน เน็ตส์ มีโอกาสสูงจะร่วมคณะเดินทางไปเยือน ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทีมเก่าในวันพฤหัสฯที่ 10 มี.ค.นี้ เพื่อก้าวข้ามกำแพงความกลัวให้ได้ แต่ทั้งนี้ยังไม่ถูกใช้งาน ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ว่า ซิมม่อนส์ นับตั้งแต่สร้างดราม่าไม่ยอมแข่งให้ 76เซอร์ส ในฤดูกาล 2021-22 โดยอ้างเรื่องปัญหาสภาพจิตใจขาดความพร้อมสืบเนื่องจากถูกโยนบาปให้เป็นแพะต่อความล้มเหลวช่วงเพลย์ออฟทีมซีซั่นก่อน 

กระทั่ง 10 ก.พ.ที่ผ่านมาก็โดนเทรดไป เน็ตส์ ฐานะตัวเด่นสวนทาง เจมส์ ฮาร์เด้น สลับขั้วสู่ ‘ฟิลลี่’ ซึ่งเวลาผ่านไปกว่าหนึ่งเดือนทางการ์ดวัย 25 ปียังไม่มีโอกาสประเดิมสนามแก่ บรู้กลิน เลย 

ตามแผนเดิมออล-สตาร์ 3 สมัยต้องฟิตพอลงวาดลวดลายในการเยือน เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ แต่ล่าสุดค่อนข้างชัดว่าเขาจะเพียงนั่งข้างคอร์ทให้โดนแฟนเจ้าบ้านโห่, ด่า, เยาะเย้ย ฯลฯ แต่ไม่ถูกใช้งาน  

วัตถุประสงค์สำคัญก็เพื่อสะสางความคาใจ เพื่อสามารถมูฟออนจากความเสียเซลฟ์ไปได้สักที ส่วนเรื่องการปวดหลังจนทำให้ยังไม่สามารถทำกิจกรรมบาสฯเต็มแบบกระทบกำหนดเดบิวต์ถูกชะลอออกไปนั้น คงเป็นข้ออ้างมากกว่า 

ดาฟาเบท รายงานว่า อนึ่งแม้ยังซ้อมได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยแต่ทีม เน็ตส์ มั่นใจ ซิมม่อนส์ จะประเดิมสนามได้สักทีก่อนสิ้นเดือนมีนาคม