รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

José Mourinho Premier League Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   September 13, 2018

เฌอโรม บัวเต็ง ชี้ ปัดผี เพราะยังรัก เสือใต้

เฌอโรม บัวเต็ง กองหลังตัวเก่งจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา ออกมาเปิดใจถึงเหตุผลที่ปฏิเสธคำชวนจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ในการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่ารู้สึกเป็นเกียรติแต่ยังปักใจรักยอดทีมจากแคว้นบาวาเรียเหมือนเดิม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง สองทีมมหาอำนาจจาก อังกฤษ และ ฝรั่งเศส ให้ความสนใจ บัวเต็ง ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ “ปีศาจแดง” ที่ต้องการ กองหลังทีมชาติเยอรมนี ไปคุมแนวเป็นอย่างมาก โดยมีข่าวหลุดออกมาว่าดาวเตะวัย 30 ปี ได้มีโอกาสพูดคุยกับมูรินโญ่ เป็นการส่วนตัว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ปฏิเสธข้อเสนอจาก “น้ามู” และเลือกอยู่กับ “เสือใต้” ต่อไป

ล่าสุด เฌอโรม บัวเต็ง ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ผมได้รับการติดต่อจาก เปแอสเช และ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกตื่นเต้นที่อยากจะลองความท้าทายครั้งใหม่อยู่เหมือนกันนะ แต่ผมไม่สามารถทิ้ง บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ ผมยังรู้สึกดีกับที่นี่ นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ผมผูกพันธ์กันทีนี่ ที่นี่ให้โกาสผมเล่นในรายการระดับท้อป และเป็นเวทีทำให้ผมติดทีมชาติเยอรมันจนสามารถคว้าแชมป์โลก 2014 มาได้”

“มันเป็นเรื่องจริงที่ผมได้พูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผมบอกเขาว่าที่เขาให้ความสนใจในตัวผม ถือเป็นเกียรติสำหรับผมมาก และขอบคุณสำหรับความพยายามอย่างหนักเพื่อผม ซึ่งผมได้อธิบายกับ โชเซ่ ว่ามันเป็นเรื่องยากที่ผมจะออกจาก บาเยิร์น และหากผมจะทำ สโมสรต่อไปทุกอย่างต้องอยู่ในระดับท็อปเหมือนสโมสรแห่งนี้”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์ ที่ 16 กันยายน 2018 มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.92 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 3.90 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.45 เท่า