รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Marcus Rushford Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   September 13, 2018

คาร์ร่า แนะ แรชฟอร์ด ชิ่งผีผีเท้าจะเจ๋งกว่านี้

ออกมาแนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ว่าควรย้ายออจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออนาคตที่ดีกว่า และได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องก็สมควรที่จะย้ายทีมไปก่อน แล้ววันหนึ่งข้างหน้าค่อยหาทีมระดับท็อปเพื่อลงเล่นให้อีกครั้ง เชื่อจะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ตอนนี้ แรชฟอร์ด กำลังเผชิญปัญหาเดียวกับกองหน้าดาวรุ่งทั่วไปคือโอกาสในการลงสนาม และผมคิดว่ามันอาจจะไม่ค่อยเกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งของเขาเท่าไรนัก แต่เขาไม่ได้รับโอกาสให้พัฒนาฝีเท้ามากพอซะมากกว่า และด้วยวัยของเขาตอนนี้มันจำเป็นมากที่ต้องได้ลงสนามทุกสัปดาห์”

“แล้วยิ่งกับแมนยู โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องเลือกใช้งาน โรเมลู ลูกากู ก่อนอยู่แล้ว เขาคือดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมที่ซื้อมาด้วยราคาแพง มันเลยกลายเป็นอัตโนมัติไปแล้วว่าเขาต้องได้ลงสนามก่อน ส่วน มาร์คัส ต้องรอบนม้านั่งสำรอง แต่อย่างที่ผมบอกว่าเขาต้องได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาฝีเท้า ไม่ใช่นั่งเป็นตัวสำรองในทุกสปดาห์”

“คุณลองมองย้อนไปสิว่า ลูกากู ก็เคยเจอปัญหานี้มาก่อนที่เชลซี จนเขาต้องย้ายทีมออกไปเพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง แล้วเขาก็ทำได้ดีกับทั้ง เวสต์บรอมฯ และเอฟเวอร์ตัน ตอนอยู่เอฟเวอร์ตันเขาคือดาวยิงสูงสุด เขาแจ้งเกิดได้สำเร็จ แล้วจากนั้นแมนยูก็มาซื้อเขาไปร่วมทีม ใช่เลยตอนนี้เขาได้กลับไปอยู่กับทีมระดับท็อปอีกครั้ง แม้จะไม่ใช่กับเชลซีก็ตาม”

“หากคุณถามผมว่า มาร์คัส ควรย้ายทีมไหม ผมบอกตรงนี้เลยว่า มันจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเขาอายุยังน้อยเพิ่งจะ 20-21 ปีเท่านั้น เมื่อเขาย้ายทีมออกไป เขาอาจจะเข้าสู่การเป็นกองหน้าระดับท็อปได้ภายในช่วงอายุ 23-24 ปี เท่านั้นเอง” ตำนานเซ็นเตอร์แบ็กหงส์แดง ร่ายยาว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล อดีตทีมของ คาร์ราเกอร์ มีคิวบุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 2.36 เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะ แทง 1 จ่าย 2.80 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.45 เท่า