รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Matthijs de Ligt Juventus trade

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 27, 2019

เดอะ ซัน แฉ ยูเวนตุส มาวินรวบ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เรียบร้อย

ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการได้ตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทีม แถมยังมีรายงานด้วยว่าพวกเขาได้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ โชว์ผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะที่พา อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่หักด่าน ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด และพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ทำให้เป็นที่สนใจของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปในซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, เปแอสเช, แมนยู, แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น และ ยูเวนตุส

ล่าสุด ยูเวนตุส ดูจะเหมือนจะใกล้เคียงกับการคว้าตัว เดอ ลิกต์ ไปร่วมทัพมากที่สุด เมื่อมีรายงานว่ามีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และค่าเหนื่อยกันเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงให้ ยูเว่ ตกลงเรื่องค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ ให้เรียบร้อย ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในลำดับต่อไป นับเป็นนักเตะที่ ยูเวนตุสนำเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ต่อจาก อารอม แรมซี่ย์ ของ อา
ร์เซน่อล และ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้

สำหรับเรื่องค่าตัวมีรายงานว่า อาแจ็กซ์ ต้องการ 67 ล้านปอนด์ในการปล่อยตัว กองหลังวัย 19 ปี ซึ่งคาดว่า ปราการหลังชาวดัตช์ จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ “ม้าลาย” 5 ปี รับค่าเหนื่อย 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 135 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา แทง 1 จ่าย 1.45 เท่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี จะเป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 5.50 เท่า และ 6.50 เท่าตามลำดับ