รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   April 25, 2019

เดอะ ซัน แฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วย ลิเวอร์พูล ไม่ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าด้วยฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรทีมหงส์แดงได้ เพราะลำพังจะช่วยเหลือตัวเองยังแย่ ฉะนั้นหงส์แดงก็จะโฟกัสแต่กับงานของตัวเองเท่านั้น

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้ 2-0 ส่งผลให้ตอนนี้ หงส์แดง แซง แมนซิตี้ ขึ้นไปอยู่ที่ 1 อีกครั้ง ด้วยการนำ 2 คะแนน ทว่าแข่งมากกว่า 1 นัด ดังนั้นสิ่งที่แฟนบอลหงส์แดงต้องการมากที่สุดในตอนนี้คือลุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ หรือยันเสมอให้ได้ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ ทว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ มองกลับว่า ด้วยผลงานของ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ดูทรงแล้วไม่น่าช่วย ลิเวอร์พูล ไหว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวผ่านสื่อว่า “เอาจริง ๆ ตอนนี้นะผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่จะมาช่วยอะไรเราได้เลย อย่างเกมล่าสุดกับ เอฟเวอร์ตัน สกอร์เท่าไหร่นะ 3-0 หรือ 4-0 นะ”

“ดาร์บี้แมตช์เหรอ มันก็เป็นเกมที่เมืองของเขาต้องแข่งขันกันไง ผมว่ามันก็ปกตินะ เราเองก็ไปแข่งที่นั่นมาแล้วนะสกอร์ออกมา 0-0 ซึ่งผมก็หวังว่าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้จะเป็นเกมที่ดี ซึ่งสกอร์อาจจะออกมาเสมอกันก็ได้”

“เราเองก็มีเกมของเราที่ต้องโฟกัสกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ฉะนั้นเราจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเราไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้ไปหวังกับสิ่งรอบข้างมากนักจะดีกว่า และในบั้นปลายมันจะเป็นยังไงก็ถือว่าเราทำหน้าที่ของเราได้ดีที่สุดแล้ว”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แทง 1 จ่าย 1.07 เท่า ขณะที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ชนะแทง 1 จ่าย 25.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 10.00 เท่า