รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Michael Owen

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 25, 2019

ไมเคิล โอเวน เชื่อ สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล จบท็อปโฟร์

ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงระดับตำนานจากสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นนักวิจารณืฟุตบอล ทำนายอย่างมั่นใจแล้วว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ใครจะเป็นฝ่ายได้ครองพื้นที่ ท็อปโฟร์ ตามที่ตั้งใจไว้ระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส, อาร์เซนอล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงสี่นัด

ไมเคิล โอเวน กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมมั่นใจว่ายังไง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ก็ไม่มีทางหลุดจากพื้นที่ ท็อปโฟร์ ไปได้หรอก เพราะองค์ประกอบต่าง ๆ ของทีมยังดูดีอยู่ ฉะนั้นอันดับสามคือเหมาะสมสุดแล้ว ส่วน อาร์เซนอล ภายใต้การนำของ อูไน เอเมรี ก็ดูมีพัฒนาการสูงขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะยังขาดความสม่ำเสมออยู่บ้างก็ตาม แต่ถึงกระนั้นพวกเขายังคงเหนือกว่า เชลซี ค่อนข้างชัดเจน ฉะนั้นอันดับ 4 คงเป็นทีมจากฝั่งเอมิเรตส์ที่ได้ฉลอง”

“ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าพวกเขามีดีพอกับตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ก็ยิ่งทำให้อาการหนักกว่าปกติอีกหลายเท่าทีเดียว”

“พวกเขายังเหลือเกมยากๆ ในช่วงที่เหลือ แล้วในทีมก็ดูเหมือนจะมีปัญหาและสปิริตนักเตะที่เคยดีก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม อยู่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะรับมือกับปัญหานี้ยังไง เพราะการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นปัญหาใหญ่ของสโมสร และเป็นปัญหาสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ เพราะคงไม่อยากมีนักเตะชั้นนำของ
โลกคนไหนอยากเล่นในยูโรป้า ลีก หรอก”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน มีอัตราต่อรองว่าจะชนะแทง 1 จ่าย 2.42 เท่า ขณะที่ วูลฟ์แฮมป์ตัน ชนะแทง 1 จ่าย 2.89 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.20 เท่า