รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

José Mourinho former Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   June 18, 2019

เดอะ ซัน แฉ เชลซี ประกาศแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมรอบ 3

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสกลับมาคุม เชลซี เป็นคำรบ 3 หลัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ใกล้ย้ายไปคุม ยูเวนตุส ในเร็ววันนี้ จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที 11 มิถุนายน 2562

กุนซือวัย 56 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดระยะเวลาที่อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ โดยสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 3 สมัย, ลีกคัพ 3 สมัย และ เอฟเอ คัพ 2 สมัย ก่อนที่จะถูกปลดอีกครั้งในฤดูกาล 2015 หลังจากทีมสิงห์บลูส์ ฟอร์มบู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะกับ เอวา การ์เนยโร่ แพทย์หญิงประจำทีม ในเกมที่เสมอกับ
สวอนซี 2-2 อีกด้วย โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงว่างงานหลังถูกปลดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวมักพูดอยู่เสมอว่าพร้อมที่จะกลับมาคุมทีมอีกครั้งแต่ยังไม่ระบุว่าจะเป็นทีมใด

ล่าสุด The Sun เผยว่า มูรินโญ่ เคยพูดไว้เมื่อเดือนมีนาคมว่า พร้อมแล้วที่จะกลับมาคุมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ และพร้อมหากต้องกลับมาคุม เชลซี เป็นครั้งที่ 3 “สิ่งที่ผมมีอยู่ในใจ คือ ผมอยากจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ช่วงเดือนมิถุนายน กับสโมสรใหม่ และฤดูกาลใหม่”

“ผมรู้ว่าผมไม่ต้องการอะไร นั่นคือเหตุผลที่ผมต้องบอกถึงข้อเสนอที่แตกต่างกันสามถึงสี่ข้อ ก่อนที่ผมจะตอบปฏิเสธไป และผมก็รู้ว่าผมต้องการอะไรจากสโมสร มันไม่ใช่ความพิเศษอะไร แต่มันเป็นในเรื่องลักษณะของงาน ซึ่งผมรู้ว่าผมต้องการอะไร”

อย่างไรก็ตาม กุนซือที่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะมาแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ใกล้โยกคุม ยูเวนตุส ในเร็ว ๆ นี้ คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตนักเตะเชลซีและกุนซือดาร์บี้คนปัจจุบัน ส่วนตัวเลือกอื่น ๆ รองลงมาได้แก่ แม็กซ์ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส, เอริค เดน ฮาร์ค กุนซืออาแจ็กซ์, นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือวูล์ฟส์ และ ฆาบี้ กราเซีย กุนซือวัตฟอร์ด