รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

David de Gea Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   June 18, 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดูด อ็องเดร โอนาน่า แทน ดาบิด เด เกอา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ ดึงตัว อ็องเดร โอนาน่า มือกาวอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม หาก ดาบิด เด เคอา ย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ดาบิด เด เคอา เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ยอมจรดปากกาต่อสัญญากับปิศาจแดงออกไป หากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ แมนยู อาจต้องเสียมือกาวทีมชาติสเปนออกจากทีมไปแบบฟรี ๆ ในช่วงตลาดหน้าหนาวปีหน้าทำให้ แมนยู อาจต้องจำใจขายเขาออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ล่าสุด The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มองไปที่ อ็องเดร โอนาน่า มือกาวอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ไว้เป็นตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา หากจอมหนึบชาวสเปนย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ แม้จะมีข่าวว่า แยน โอบลัค มือกาวแอตเลติโก มาดริด ที่แสดงท่าทีอยากย้ายมาร่วมทีมปิศาจแดงก็ตาม

ยูไนเต็ดมองว่า โอนาน่า ดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า โอบลัค ด้วยอายุที่ยังน้อยสามารถอยู่กับทีมได้ในระยะยาว บวกกับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา และที่สำคัญค่าตัวของ จอมหนึบทีมชาติแคมเมอรูนไม่สูงจนเกินไป ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็พร้อมให้โอกาส เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองของทีม ได้โชว์ฝีมือว่าเหมาะที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมหรือไม่

อย่างไรก็ตาม แมนยู ไม่อยากเสียผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมไปแบบฟรี ๆ โดยพร้อมเสนอเงินกินเปล่าให้ ดาบิด เด เคอา จำนวน 20 ล้านปอนด์ แลกกับการให้เจ้าตัวย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เลยหากยังไม่ยอมต่อสัญญา