รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Paul Pogba

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 1, 2019

เดอะ ซัน แฉ เรอัล มาดริด เอา ปอล ป็อกบา แน่ ถ้าปล่อย แกเร็ธ เบล ได้

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวลือว่าจะย้ายทีมตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ เชื่อว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะได้ไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด สมใจในไม่ช้านี้

สถานการณ์ในตอนนี้สื่อต่างประเทศต่างก็เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด กำลังจะปล่อยตัว เบล ไปให้ทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ตามที่กระปุกฟุตบอลเคยรายงานไปก่อนหน้านี้ ทว่าสโมสรปลายทางที่ เบล จะย้ายไปร่วมทีมตอนนี้ตัวเต็งคือ เจียงซู ซูหนิง จากที่ตอนแรกเคยมีชื่อของ ปักกิ่ง กั๋วอัน เป็นข่าวอยู่

รายงานจากเว็บไซต์ เดอะ ซัน ระบุว่าหลังจากการย้ายทีมของ เบล เสร็จสิ้นเรียบร้อย คาดว่า เรอัล มาดริด จะหันกลับมาเดินหน้าเต็มที่กับการซื้อตัว ป็อกบา โดยเตรียมที่จะทุ่มค่าตัวให้ แมนยู 150 ล้านปอนด์ พร้อมกับค่าเหนื่อยให้ตัวนักเตะสัปดาห์ละ 6 แสนปอนด์ ซึ่งหากเป็นค่าตัวตามข้อมูลนี้จริง เท่ากับนี่จะเป็นการย้ายทีมมูลค่าสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก แซงหน้า คูตินโญ่ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป บาร์เซโลน่า ในราคา 145 ล้านปอนด์

สำหรับ เรอัล มาดริด ได้นักเตะใหม่มาหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เอแด็น อาซาร์, ลูก้า โยวิช, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ โรดรีโก้ กองหน้าดาวรุ่งบราซิเลียน แต่เป็นที่รู้กันดีว่านักเตะที่ ซีเนอดีน ซีดาน อยากได้มาร่วมทีมมากที่สุดก็คือ ป็อกบา

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ ลา ลีกา สเปน แทง 1 จ่าย 2.45 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด จะเป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.65 และ 14.00 เท่า ตามลำดับ