รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Brendan Rodgers

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 19, 2019

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดใจไม่ปล่อย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หากไม่ได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าทีมจะไม่มีทางขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกไปอย่างแน่นอน เพราะว่าตอนนี้ขอเสนอของทั้ง แมนยู และ แมนซิตี้ ยังไม่ดีพอที่จะทำให้สโมสรเปิดการเจรจาด้วย ส่วนสถานะของกองหลังทีมชาติอังกฤษตอนนี้ถือว่าสบายดี เพราะว่านักเตะวางตัวได้ดีมาก ๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปร่วมทีมด้วยแน่ ๆ แล้ว ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ + 20 ล้านปอนด์ add-ons ทว่าล่าสุดแข้งวัย 26 ปี ยังคงซ้อมอยู่กับสโมสร และทาง บีร็อด เองก็ออกมายืนยันว่า สโมสรยังไม่มีแผนปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญออกจากทีมไป เว้นเสียแต่ว่าข้อเสนอที่ยื่นเข้ามามันจะเหมาะสมตามที่บอร์ดบริหารต้องการเท่านั้น

“แฟนบอลต้องได้รู้เรื่องนี้ว่า สโมสรไม่ต้องการขาย แฮร์รี่ ออกไป และแน่นอนว่าตอนนี้เขาเองยังคงสบายดี เขายังคงซ้อม และแสดงความเป็นมืออาชีพออกมา เขาวางตัวได้ดีมากเลยนะ มันยากที่นักบอลคนหนึ่งต้องมารับมือกับเรื่องแบบนี้ แต่เขาทำได้ดีมาก ๆ” กุนซือวัย 46 กะรัต เผย

“แน่นอนว่าผมเคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้ กับนักเตะที่ผมเคยร่วมงานด้วย บางคนจะรับมือกับอาการของตัวเองไม่ไหว แต่สำหรับ แฮร์รี่ แล้ว ไม่เลย เขาทำได้จริง ๆ เขาคือมืออาชีพ มันจึงไม่แปลกเลยที่เขาคือคนสำคัญของเรา”

“ผมเข้าใจดีกับเรื่องนี้ เพราะว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนซิตี้ ต่างเป็นทีมใหญ่ แต่หากว่าเขาไม่สามารถให้ราคามาตามที่เราต้องการได้ การเจรจาก็จะไม่เกิดขึ้นแน่ ๆ ซึ่งนั่นหมายความว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะไม่ถูกขายไป และเขาจะเล่นให้ เลสเตอร์ ต่อไป”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดรังต้อนรับการมาเยือของ เชลซี มีอัตราต่อรองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 3.47 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.45 เท่า