รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kevin Durant

กีฬาอื่นๆ   |   July 19, 2019

ผู้จัดการทั่วไป บรู้กลิน เน็ตส์ ชี้ซิว เควิน ดูแรนท์ ด้วยสไตล์ทีมบุก

ฌอน มาร์ก ผู้จัดการทั่วไปของทีม บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดใจว่าเหตุผลที่ เควิน ดูแรนท์ ยอมมาเล่นยังมหานครนิวยอร์ก ไม่ใช่เพราะเรื่อเงิน แต่เนื่องจากประทับใจแผนงานระยะยาวองค์กรมีแววประสบความสำเร็จ และสไตล์บู๊ล้างผลาญ

เควิน ดูแรนท์ ใช้สิทธิ์ออปชั่นผู้เล่นปฏิเสธเล่นกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในซีซั่น 2019-20 แล้วเซ็นสัญญา-เทรด มายัง บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ แม้ต้องรออีกหนึ่งฤดูกาลกว่าจะได้ลงสนามเนื่องจากเข้ารับการฟื้นฟูผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ที่ฉีดขาดในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เน็ตส์ รอได้เพราะเวลานี้ไปลากการ์ดมือดี คายรี่ เออร์วิ่ง เพื่อนซี้ของ เคดี ที่มีความปรารถนาที่จะเล่นด้วยกันมานานปีแล้ว หลังจากสนิทกันตั้งแต่ไปเล่น โอลิมปิกด้วยกัน กับเซนเตอร์เก๋า เดออันเดร จอร์แดน ร่วมชายคา เมื่อบวกองค์ประกอบเดิมที่ดีอยู่แล้วจึงเป็นเหตุผลให้ออล-สตาร์ 10 สมัย ปลงใจเลือกอยู่กับ เน็ตส์

“เขาบอกผมว่าเลือกทีมนี้ด้วยเหตุผล 2-3 อย่าง คือ – ปลื้มระบบทีม, ปลื้มแนวทางการเล่น แล้วไม่ใช่ง่ายๆเลยกว่าจะปั้นขุมกำลังให้เล่นแบบนั้นได้ ทีมคุณไม่ผ่อนเครื่องเลย- ” มาร์กส์ สัมภาษณ์รายการวิทยุ ดับลิว แฟน

“ต่อให้ทีมนำ 10 แต้ม ขณะเหลือเวลา 2 นาที มันไม่มีความหมายใดเลยสำหรับ บรู้กลิน พวกเขาก็ยังเหยียบคันเร่งบุกอีก ทั้งนี้เครดิตในการสร้างทีมนักสู้ สร้างบรรยากาศดีๆ ยกให้เฮดโค้ช เคนนี่ แอ็ตกินสัน ไปเลยจริงๆ”

ผลงานฤดูกาล 2018-19 ของ เน็ตส์ อยู่ที่ 42-40 ได้ผ่านเข้าเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก ทั้งนี้ ความคาดหวังของซีซั่นใหม่ตั้งใจไปให้ไกลกว่ารอบแรก

ทั้งนี้ บรู้กลิน เน็ตส์ มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ เอ็นบีเอ แทง 1 จ่าย 24.00 เท่า ขณะที่เต็งหนึ่งและเต็งสองอย่าง แอลเล คลิปเปอร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส แทง 1 จ่าย 4.15 และ 4.95 เท่าตามลำดับ