รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 2, 2021

เบิร์บ เชื่อ อเกวโร่ ไม่จอยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามรายงานจาก Dafabet

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าประกาศแล้วว่าจะอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ มั่นใจในศักยภาพว่ายังมีเหลือล้นและหากเป็น “ปีศาจแดง” จะดึงมาร่วมทีมแน่นอน แต่มองว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ “เอล กุน” จะทำร้ายจิตใจซิตี้ด้วยการมาเล่นกับคู่ปรับร่วมเมือง

“มีการคาดเดาไปมากมายเกี่ยวกับว่าเขาจะไปเล่นที่ไหนหลังจบฤดูกาล ผมจะดึงเขามาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน” เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ตแฟร์

“แม้เขาจะมีสิ่งเชื่อมโยงกับซิตี้และทุกสิ่งที่เขาทำที่นั้น เขาเป็นนักเตะที่คุณไม่สามารถเกลียดได้, มันน่าเจ็บปวดสำหรับซิตี้ แต่ถ้าทีมปล่อยให้เขาไป นั่นเท่ากับว่าพวกเขาตัดสินใจแล้วว่านักเตะผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว และทีมก็จะหาคนมาแทน”

“เขาอายุ 32 ปีเท่านั้น, ผมย้ายออกจากยูไนเต็ดตอนอายุ 31 ป๊ และ รูนี่ย์ ก็ย้ายทีมตอนอายุ 31 ปี แต่ช่วงเวลามันแตกต่างกันกับตอนนี้ และนักเตะอย่าง อเกวโร่ ยังมีศักยภาพกับทีมอย่างยูไนเต็ด”

“เขารู้จุดแข็งของตัวเอง เขารู้ว่าควรโจมตียังไงและตอนไหนควรจะรอถึงจังหวะที่เหมาะสม ลองดูที่ คาวานี่ และ อิบราฮิโมวิช แสดงออกมาสิ พวกเขายังสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้”