รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   April 2, 2021

คล้าร์กสัน รับช็อตเครื่องบินตก ทำทีมหลอนไม่หาย

จอร์แดน คล้าร์กสัน การ์ด ยูท่าห์ แจ​ซ เปืดปากถึงเหตุการณ์เครื่องบินที่โดยสารมาเมืองเมมฟิสต้องลงจอดฉุกเฉิน ณ สนามบินนานาชาติ ซอลต์เลก ซิตี้ เมื่ออังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) สร้างความอกสั่นขวัญแขวนแก่คณะอย่างมาก อดคิดไม่ได้ว่าจะเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ได้อย่างไร ตามรายานจาก Dafabet

ขณะเครื่องสายการบิน เดลต้า เทกออฟได้ไปชนกับฝูงนกบนอากาศจนส่งผลเครื่องยนต์ฝั่งซ้ายหยุดการทำงาน เป็นเหตุให้นักบินขออนุญาตหอบังคับการบินกลับไปลงจอดฉุกเฉินยังต้นทางเพื่อผ่องถ่ายผู้โดยสารไปเครื่องลำใหม่ 

ทั้งนี้ คล้าร์กสัน เผยว่าวินาทีที่เท้งเต้งอยู่บนเวหานั้นหลายๆคนเริ่มขวัญเสียว่าอาจไม่มีชีวิตต่อไปอีก “เราไปถึงจุดที่ทุกคนบนเครื่องเริ้มคิดในใจว่า – นี่อาจเป็นวาระสุดท้าย -“ การเปิดใจกับ ‘ซอลต์ เลก ทริบูน สปอร์ตส์’หลังเกมชนะ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 111-107 คะแนน 

โดโนแวน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่งของทีมที่เคยเปิดเผยว่ากลัวการเดินทางด้วยเครื่องบิน แล้วขอลากิจปฏิเสธการเหินฟ้าไปแข่งยังรัฐเทนเนสซี่วานนี้ ซึ่งในมุมของ คล้าร์กสัน เข้าใจทีมเมตได้ 

“มันเป็นสถานการณ์ที่บ้าบอจริงๆ ผมจึงเข้าใจหัวอกทีมเมตอย่าง โดโนแวน มิทเชลล์ แล้วว่าทำไมเขาไม่ชอบขึ้นเครื่อง” 

ด้านเฮดโค้ช ควิน สนายเดอร์ ก็เข้าใจภาวะของลูกน้องคนเก่งดังนั้นจึงงดแสดงความเห็นวิจารณ์ออกสื่อฯ

“ทุกคนต่างได้รับผลกระบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นต่างกันออกไป อีกทั้งผมไม่เคยแสดงความเห็นต่อสถานการณ์ส่วนตัวผู้เล่นคนใดคนหนึ่งแล้วหวังทุกคนจะเคารพเรื่องนั้นด้วย”

ดาฟาเบท รายงานว่า มิทเชลล์ จะกลับมาอยู่ชื่อใช้งานอีกครั้งเกมวันศุกร์เปิดวิวินท์ สมาร์ท โฮม อารีน่า พบ ชิคาโก บูลล์ส