รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Manuel Pellegrini West Ham United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 8, 2019

เปเยกรินี่ เร้า ค้อน เปิดรังโค่น ลิเวอร์พูล

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือใหญ่สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงเจตจำนงค์ก่อนที่จะพาทีมเล่นกับ ลิเวอร์พูล ว่าจะยัดเยียดความปราชับให้กับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกให้ได้ พร้อมเปิดใจแม้ว่าจะไม่ได้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ยังตามเชียร์ทีมเรือใบเหมือนเดิม

ก่อนระเบิดศึกมันเดย์ไนท์ เวสต์แฮม มีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่ สามเกมหลังสุดแพ้รวด ยิงได้ 2 เสียไปถึง 9 ประตู ทว่าทั้งสามแมตช์ดังกล่าวล้วนเป็นเกมเยือนทั้งสิ้น แต่วันนี้จะได้เล่นในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ที่ชนะมาสองเกมติด

ขณะที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งสะดุดเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่ แอนฟิลด์ พร้อมกับ หลังจากที่ แมนซิตี้ ถล่ม อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” เก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้าไล่ตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเหลือเพียง 2 แต้มชั่วคราว ก่อนที่ “หงสแดง” จะเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้

เปเยกรินี่ กล่าวผ่านสื่อว่า “เกมนี้มันสำคัญสำหรับเรา ถ้าหากเราเอาชนะ ลิเวอร์พูล ผมคงจะมีความสุขมากกับสโมสรของเราก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเราต้องโชว์ฟอร์มที่ดีในการเล่นกับจ่าฝูง มันจะทำให้เราเรียกความมั่นใจจากเกมหลังๆ ที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจให้กับเราสักเท่าไหร่”

“หลังจากนั้นก็ถือว่าเราได้ช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยในตัว แม้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของเราเลย แต่แน่นอนว่าผมยังเป็นแฟนบอลของ แมนซิตี้ ด้วย เรามีความสัมพัรธ์ที่ดีต่อกันแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรพวกเขาในตอนนี้ แต่ผมก็ยังเอาใจช่วยพวกเขาเสมอ”

ทั้งนี้ เวสต์แฮม มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย 8.60 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แทง 1 จ่าย 1.35 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 5.10 เท่า