รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 8, 2019

โซลชาร์ ยก เด เคอา คีย์แมนเกมซิว เลสเตอร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ดาบิด เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูระดับโลก และเป็นคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้ทีม ปีศาจแดง ยกผลไปเก็บสามแต้มได้ที่บ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เริ่มเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ทว่าหลังจากนั้นมีหลายๆ จังหวะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นตีเสมอ ทว่าโดน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปนเซฟไว้ได้หมด จบเกม ทีม ปีศาจแดง เอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 ทำแต้ม แซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ที่เป็นของ เชลซี อยู่สองคะแนน

โซลชาร์ กล่าวหลังเกมเชือด สุนัขจิ้งจอก ว่า “แน่นอนพวกคุณคงรู้อยู่แล้วว่า ดาบิด ยอดเยี่ยมแค่ไหน และเกมนี้ ดาบิด มีจังหวะที่เซฟสวย ๆ ให้เราได้หลายหนทีเดียว เขายอดเยี่ยมจริง ๆ นะ เขามีทั้งการยืนตำแหน่ง และปฏิกิริยาที่ดีเอามาก ๆ เลยล่ะ เราสามารถพูดได้เหมือนกันว่าที่เราเก็บสามแต้มได้วันนี้ส่วนใหญ่มากจากฟอร์มการเล่นของเขา”

“อีกอย่างคือผมว่าเราก็คู่ควรแล้วล่ะกับ 3 คะแนน เราเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้มากกว่าคู่แข่ง มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชัยชนะจะเป็นของเรา อีกอย่างที่ผมมองว่าเป็นข้อดีของเราคือ เรากัดไม่ปล่อย เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเสียบอลเราจะบี้ไล่กลับมาให้ได้ และทุกคนทำงานของตัวเองได้ดีจริง ๆ”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ แทง 1 จ่าย 1.62 เท่า ขณะที่ ฟูแล่ม จะชนะ แทง 1 จ่าย 5.00 เท่า และจบด้วยผลเสมอแทง 1 จ่าย 3.95 เท่า