รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 22, 2018

เปแอสเช โยนหินถามทาง ยื่น 125 ล้าน ทาบ ราคิติช

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศฝรั่งเศส เตรียมยื่นค่าฉีกสัญญากว่า 125 ล้านยูโร หวังกระชากตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์มาดคุณชายดีกรีทีมชาติโครเอเชีย จากสโมสร บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมแดนกลาง และยกระดับทีมให้มีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ไม่ง่ายแน่ ตามรายงานจาก “มาร์ก้า” หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุระบุชัด เอร์เนสเต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า มองว่า อีวาน ราคิติช คือกำลังหลักคนสำคัญในแดนกลางประจำสโมสรจึงไม่ต้องการขายให้ใครทั้งนั้น

เนื่องจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเสียคีย์แมนของทีม อย่าง อันเดรส อีเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิก ที่ตัดสินใจปฎิเสธสัญญาตลอดชีพของสโมสร และย้ายไปอยู่กับ วิสเซล โกเบ ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ขุมกำลังในแดนกลาง บาร์เซโลน่า มีจำนวนจำกัด แม้ว่าล่าสุดทีมต่างดาวจะมีข่าวกระชากตัว ปอล ป็อปบา มิดฟิลด์ผมหลากสีจาก แมน
เชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ก็ตาม แต่นั้นก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หาก เปแอสเช ต้องการ ราคิติช จริง ก็ต้องฉีกสัญญาเงื่อนไขในสัญญาที่มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียทำไว้กับ บาร์ซ่า ก็คือเขาสามารถย้ายทีมได้หากสโมสรใดก็ตามที่่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 125 ล้านยูโรขึ้นไป

นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับ โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ เปแอสเช ที่อยากร่วมงานกับ ราคิติช อยู่พอดีเตรียมร้องขอสโมสรยอมทุ่มเงินดังกล่าวเพื่อดึงมิดฟิลด์ตราหมากรุกมาบัญชาเกมแดนกลางภายในสิ้นเดือนนี้

ทั้งนี้ เปแอสเช จะเล่นเกม ลิงเอิง กับ อองเช่ มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.09 เท่า ขณะที่ อองเช่ พลิกชนะ แทง 1 จ่าย 17.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 9.50 เท่า