รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Pierre-Emerick Aubameyang Arsenal

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 22, 2019

เมโทร แฉ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ฝันอยากได้เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สื่อในอังกฤษหลายสำนักรายงานตรงกันออกมาว่าตอนนี้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ อยากจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแก่แล้ว เนื่องจากอยากจะดำเนินรอยตามฮีโร่ในเกมรับของตัวเองอย่าง สตีฟ บรู๊ซ, เนมานย่า วิดิช และริโอ เฟอร์ดินานด์ ถึงขนาดหวังไว้ว่าสักวันจะได้ครอบครองปลอกแขนกัปตันทีมอีกด้วย

แมนฯ ยูำไนเต็ด มีความต้องการอยากจะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ไปร่วมทีมเป็นอย่างมากในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการอัปเกรดแผงหลังของเขาให้แข็งแกร่งขึ้น และสตาร์ทีมชาติอังกฤษคือเป้าหมายอันดับ 1 ทว่ายังติดเรื่องค่าตัวที่ เดอะ ฟ็อกซ์ ต้องการสูงถึง 85 ล้านปอนด์

โดยสื่ออย่าง sky sports เองก็ได้ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ใจไม่ได้อยู่กับเลสเตอร์แล้ว และตอนนี้กรอเพียงแค่ว่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอในแบบที่ต้นสังกัดของเขาพอใจเข้ามาเท่านั้น เพื่อที่จะได้ย้ายไปดำเนินรอยตามเหล่าไอดอลของตัวเองอย่าง สตีฟ บรู๊ซ, เนมานย่า วิดิช และริโอ เฟอร์ดินานด์ นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่ม
เติมว่า เซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี หวังเอาไว้มากถึงขนาดที่ว่าจะได้เป็นกัปตันทีมแมนยูในอนาคตอีกด้วย

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยล่าสุดที่ต้องการได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปร่วมทีม ทว่าดูเหมือนเจ้าตัวจะมีทีมที่ต้องการย้ายไปลงเล่นให้แบบจริงจังแล้วในตอนนี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี มีอัตราต่อรองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 3.47 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.45 เท่า