รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Mana Dembele and Felipe Luis

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 22, 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำช็อคยื่น 62 ล้านปอนด์ทาบ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ทาบทาม ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกจากสโมสร อาร์เซน่อล ด้วยข้อเสนอ 62 ล้านปอนด์ ลังเตรียมปล่อย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน ยขอดทีมจากอิตาลี

อินเตอร์ มิลาน ยังคงไม่ละความพยายามในการไล่ล่าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของแมนยู แม้ทีมปีศาจแดงจะบอกปัดข้อเสนอที่ทางทีมดังอิตาลียื่นเข้ามาให้พิจารณาหลายครั้งแล้วก็ตาม อย่างที่ทราบกันดีว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีมงูใหญ่ ชื่นชอบในตัว ลูกากู เป็นอย่างมากได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารนำตัวดาวยิงวัย 26 ปี มาร่วมทีมให้ได้

ล่าสุด FcInterNews รายงานว่า แมนยู มีแน้วโน้มที่จะปล่อยตัว ลูกากู ออกจากทีมค่อนข้างแน่ และได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 62 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซน่อล พิจารณาเพื่อขอซื้อตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบองเข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง SunSport ได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า อินเตอร์ มิลาน จะ

ยินดีจ่ายเงินตามจำนวนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้อง เพื่อเป็นค่าตัวของศุนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม อีกด้วย

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของศึกพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ อีกด้วย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี มีอัตราต่อรองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 3.47 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.45 เท่า