รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Jurgen Klopp Liverpool

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 6, 2019

เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจถกอะไรกับ เควิน เดอ บรอยน์ หลังเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมากล่าวว่าหลังเกมได้มีการพูดคุยกับ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวทำเกมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังพ่ายแพ้ไปด้วยการดวลจุดโทษที่ 5 ประตูต่อ 4 ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกันในช่วงเวลาปกติ 1-1 ก่อน ทีมเรือใบจะเอาชนะไปด้วยการดวลจุดโทษ 5-4 ทว่าไฮไลท์อยู่ตรงที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เดินเข้าไปคุยกับ เควิน เดอ บรอยน์ หลังเกมชนช้างนัดนี้นั้นเอง

“บอกตามตรงว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทั้งสองฝ่าย และเราก็ระเบิดฟอร์มเปรี้ยงออกมาได้ในช่วงครึ่งหลัง จนครองเกมกันไปคนละครึ่งแบบสุดมันส์” คล็อปป์ กล่าว

“หลังแข่งเสร็จผมคุยกับ เควิน เดอ บรอยน์ นิดหน่อยซึ่งเราสองคนเห็นพ้องต้องกันว่า ฤดูกาลนี้จะจบลงแบบไหนคือเดาไม่ออกเลยจริง ๆ เพราะแค่แมตช์แบบนี้ก็สู้กันดุเด็ดเผ็ดมันสุด ๆ แล้ว”

“ส่วนประตูตีเสมอของ มาติป ผมว่าเราสมควรได้รับมัน แต่น่าเสียดายที่การเซฟจุดโทษเพียงหนึ่งครั้งตัดสินผู้แพ้ชนะได้ทันที ซึ่งเรื่องแค่นี้ไม่ได้ทำให้ผมกับเด็ก ๆ รู้สึกผิดหวังเลยแม้แต่น้อย”

“ฟอร์มการเล่นที่เราแสดงออกมาให้เห็นนั้นคือสิ่งสำคัญเหนือกว่าชัยชนะ เพราะมันทำให้รู้ว่า ลิเวอร์พูล ยังลอยสูงอยู่ในระดับมาตรฐานที่ควรจะเป็น เรายังเจ๋งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ นอริช ในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกแทง 1 จ่าย 1.17 เท่า ขณะที่ นอริช ซิตี้ ชนะแทง 1 จ่าย 15.33 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 9.28 เท่า