รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Frank Lampard Chelsea

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 6, 2019

แฟรงค์ แลมพาร์ด เปรยอาจะให้ เมสัน เมาท์ เป็นตัวจริงให้ เชลซี ในฤดูกาลนี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือป้ายแดงของสโมสรฟุตบอลเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์แบบมีนัยยะสำคัญว่าอาจส่งดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง เมสัน เมาท์ ลงเป็น 11 ตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

เมสัน เมาท์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างที่ถูก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งระหว่างนั้น แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็คุมทีมแกะเขาเหล็กอยู่ด้วย ทำให้รู้ฝีไม้ลายมือและวิธีใช้งานนักเตะรายนี้ยังไง จนได้โอกาสมาร่วมงานกันที่ เชลซี อีกครั้ง และเป็๋นโอกาสทองของ เมาท์ ที่อาจจะได้รับความวางใจให้เป็นนักเตะตัวหลักของทีม สิงห์บลูส์

แลมพาร์ด กล่าวผ่านสื่อว่า “นับตั้งแต่ เมาท์ กลับมารายงานตัวกับ เชลซี ก็สร้างผลงานอันน่าทึ่งเอาไว้มากมายจนผมไม่อาจมองข้ามได้เลย สำคัญคือผมรู้ว่าเด็กคนนี้เก่งแค่ไหนเพราะเคยอยู่ด้วยกันที่ ดาร์บี้ มาตลอดปีก่อน”

“แน่นอนว่าสิ่งสำคัญสำหรับนักฟุตบอลทุกคนก็คือเรื่องของฝีเท้าซึ่งต้องคุณภาพสูงไว้ก่อน แต่ขณะเดียวกัน ความขยันและคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมเองก็มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้จัดการทีมด้วย”

“เมาท์ ทำให้ผมหนักใจมากสำหรับการเลือกผู้เล่นตัวจริงในเกมเปิดสนาม เพราะทั้ง บาร์คลีย์ และ ลอฟตัส-ชีค เองต่างก็ทำดีมาตลอดแบบไม่มีแผ่วเช่นกัน”

“ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะตัดสินใจอย่างไร แต่แน่นอนว่าจะพิจารณาจากการฝึกซ้อมเป็นหลักแน่นอน ซึ่งเราเรียกร้องอะไรที่ดีไปกว่านี้จาก เมาท์ ไม่ได้แล้วล่ะ เขาทำดีเกินความคาดหวังไปไกลมากจริง”

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.43 เท่า