รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Bruno Fernandes Portugal Soccer team

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 6, 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อวืด บรูโน่ แฟร์นันเดส & เปาโล ดีบาล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ส่อแววชวดได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันเดส แข้งตัวท็อปสปอร์ติ้ง และ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจาก ยูเวนตุส เนื่องจากนักเตะไม่มีความต้องการจะมาค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวกับ แมนยู หนักมากในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าก็ยังมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และนาโปลี โดดเข้ามาในดีลนี้ด้วย ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าตัวนักเตะจะตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ขอย้ายไปอยู่กับทีมปีศาจแดง เนื่องจากว่าอยากไปอยู่กับทีมที่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ในดีลนี้ดูเหมือนว่า สเปอร์ส จะเป็นทีมที่มาแรงมากที่สุด ภายหลังจากที่ แฟร์นันเดส บอกทาง เฟเดริโก้ วารานดาส ประธานสปอร์ติ้ง ว่าไม่ขอย้ายไปอยู่กับ แมนยู แล้วขอย้ายไป สเปอร์ส จะดีกว่า ทว่าก็ยังมีเรื่องเงินที่เป็นปัญหาเนื่องจากว่า คลับไก่ พร้อมจ่ายที่ 35 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ทางยอดทีมโปรตุกีสต้องการได้เงินมากถึง 63 ล้านปอนด์

ขณะที่ เปาโล ดีบาล่า ได้เดินทางกลับไปยังตูรินแล้วเรียบร้อย หลังวันพักผ่อนของเขาหมดลง พร้อมกับกระแสที่ว่าเขาเตรียมเข้าคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เจ้านายคนใหม่ เพื่อยืนยันความภักดีของเขาต่อสโมสร ขณะที่ แมนยู ก็มีอันต้องยกเลิกแผนการดึงตัวกองหน้าวัย 25 ปีไปร่วมทีมแล้ว ภายหลังสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว

แม้ว่าแมนยูจะล้มเลิกแผนคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า ไปแล้ว เนื่องจากนักเตะเองก็ได้แจ้งกับทางเอเย่นต์ไปว่าการย้ายไปอยู่กับทีมที่ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง แมนยู ถือว่าไม่ตอบโจทย์ของเขา นอกจากนั้นยังมีรายงานออกมาเพิ่มเติม ทีมปีศาจแดง ได้เปลี่ยนเป้าหมายไปหา มาริโอ มานด์ซูคิช แทนแล้ว

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.43 เท่า