รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Adrien Rabiot Paris St-Germain Ligue 1

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 2, 2019

เรอัล มาดริด เต็งหนึ่งสอย ราบิโอต์ ร่วมก๊วน

เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากศึก ลา ลีกา สเปน มีโอกาสคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดหน้าบรรดายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังจากที่นักเตะจะสามารถย้ายถิ่นได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้

อาเดรียน ราบิโอต์ ไม่สามารถตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ แม้ว่าต้นสังกัดจะพยายามยื่นข้อเสนอให้พิจารณามาตลอด โดยล่าสุดเจ้าตัวประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดอ แปร็งส์ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์

ทำให้แคนดิเดตอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล มีข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนผู้ซึ่งคว้าเคยแชมป์ ลีก เอิง มาแล้ว 4 สมัยในช่วงที่ค้าแข้งกับ เปแอสเช จะลงเอยกับทีมในอังกฤษ

เนื่องจาก บาร์เซโลนา ที่เคยเป็นตัวเต็งในการดึงตัวนักเตะวัย 23 ปีไปร่วมทัพ แต่การเจรจาของทั้งสองทีมก็ล้มเหลว เนื่องจากไม่สามารถหาข้อตกลงกันร่วมกันได้ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ทาง เรอัล มาดริด คู่แข่งสำคัญใน ลาลีก้า มีโอกาสที่จะคว้าตัวสตาร์รายนี้ไปแทน เนื่องจากนักเตะชื่นชอบ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นพิเศษ

ประกอบกับ ซีเนอดีน ซีดาน ซึ่งกลับมาคุมทีม ราชันชุดขาว อีกครั้งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ราบิโอต์ ที่โดนต้นสังกัดลงโทษหลังจากที่ออกจากไปเที่ยวในคลับหลังเกมที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเปิดรังเอาชนะ เออิบาร์ แทง 1 จ่าย 1.20 เท่า ขณะที่ เออิบาร์ ชนะแทง 1 จ่าย 11.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.40 เท่า