รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Pierre-Emerick Aubameyang Real Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 16, 2019

เรอัล มาดริด เล็งรวบ โอบาเมย็อง-ดีบาล่า-มาเน่ เสริมคมซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เรอัล มาดริด วางแผนโปรเจกต์ยักษ์หวังคว้าตัว 3 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, ซาดิโอ มาเน่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

“ราชันชุดขาว” ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล่อยสตาร์ประจำทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งได้มองหาดาวดังที่จะเข้าไปทดแทน ปีกทีมชาติเวลส์ ไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยมีชื่อของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ

รายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ได้เตรียมงบ 74 ล้านปอนด์ไว้เป็นค่าตัวสู่ขอ ดาวเตะเจ้าของรางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จากทัพ “ปืนใหญ่” และนอกจาก โอบาเมย็อง แล้ว ซีเนอดีน ซีดาน มองถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ซาดิโอ มาเน่ และ เปาโล ดีบาล่า ไปประสานงานเกมรุกร่วมกันให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งทาง มาเน่ นั้นเป็นเป้าหมายของ มาดริด มาตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2018 แต่ถือว่าไม่ใช่งานง่ายของทีมราชันเพราะ หัวหอกเซเนกัล มีสัญญายาวกับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2022 และเจ้าตัวก็กำลังมีความสุขภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แถมผลงานส่วนตัวก็แจ่มขึ้นมาก โดยเจ้าตัวได้ครองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก 2018-19 ร่วมกับ โอบาเมย็อง และ โม ซาล่าห์ ที่ 22 ประตู

ขณะที่ในรายของ ดีบาล่า ถือว่าเป็นนักเตะที่ ซีดาน ชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และถือว่ามีลุ้นเนื่องจาก กองหน้าอาร์เจนไตน์ ไม่ค่อยพอใจที่ถูกโยกไปเล่นริมเส้นบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ รวมถึงดูเหมือนเขาจะมีความสำคัญกับ ยุเวนตุส น้อยลงหลังจากการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตามยังมี แมนยู ที่กำลังให้ความสนใจแข้งวัย 25 ปีอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะเล่นเกมสุดท้ายในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เรอัล เบติส แทง 1 จ่าย 1.71 เท่า ขณะที่ เรอัล เบติส ชนะแทง 1 จ่าย 4.52 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.49 เท่า