รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Eden Hazard Real Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 18, 2019

เอเด็น อาซาร์ เผยฝันเล่นให้ เรอัล มาดริด มาตลอด

เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งทีมชาติเบลเยี่ยม และสมาชิกใหม่สโมสร เรอัล มาดริด หลังมีการเปิดตัวกันไปอย่างอลังการเป็นที่เรียบร้อย โดยมูลค่าการย้ายทีมในครั้งนี้รวมทุกอย่างเบ็ดเสร็จแล้วกว่า 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว นอกจากนั้นสถิติการเข้าชมของแฟนบอลในสนามกับการเปิดตัวครั้งนี้ สื่อนอกเคลมว่าใกล้เคียงกับเมื่อตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตตำนานของสโมสรย้ายมาเลยทีเดียว

สำหรับ เอแด็น อาซาร์ มีข่าวกับ เรอัล มาดริด มาแล้วหลายฤดูกาลด้วยกัน ทว่าในปีนี้เขาก็ได้ย้ายมาสมใจเสียที เพราะว่าเหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ประกอบกับว่าเจ้าของตำแหน่งปีกซ้ายคนเดิมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไปแล้วด้วย ซึ่งทาง อดีตแข้งสิงห์บลูส์ ก็ยอมรับว่า การได้มาเป็นผู้เล่นของยอดทีมอย่างมาดริดเป็นสิ่งที่เขาใฝ่ฝันมาตลอด

เอแด็น อาซาร์ กล่าวว่า “ผมคงต้องใช้ภาษาฝรั่งเศสของผมที่นี่ไปก่อนนะ เพราะว่าภาษาสเปนผมยังไมแข็งแกร่งเท่าไรนัก แต่ก็จะพยายามพูดให้ได้คล่อง ๆ อย่างแน่นอน”

“ผมบอกเลยว่า ผมรอคอยมาอย่างยาวนานกับการที่จะได้มาสวมเสื้อตัวนี้ และจากนี้ผมจะปกป้องเสื้อตัวนี้เป็นอย่างดีอย่างที่ท่านประธานได้บอกเอาไว้ สำหรับผมแล้ว เรอัล มาดริด คือความฝันมาตลอดจริง ๆ แต่ตอนนี้ผมได้มายืนอยู่ที่นี่แล้ว”

ซุปตาร์เบลเยียม ได้ตกลงเซ็นสัญญายาวกับ เรอัล มาดริด ถึง 5 ปีเต็ม โดยการเปิดตัวของเขาครั้งนี้มีแฟนบอลมาเข้าชมที่เบร์นาเบวมากถึง 55,000 คนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2019/20 แทง 1 จ่าย 2.20 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า เป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.62 เท่า ส่วน แอตเลติโก มาดริด เป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 17.00 เท่า