รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 23, 2022

เอเมรี่ ชมลูกทีมฟอร์มแจ่ม แย้มเกมเยือนตูรินหวังชนะ

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์บียาร์เรอัลกล่าวชมผลงานลูกทีมที่ฮึดตีเสมอได้สำเร็จ พร้อมระบุว่าเป้าหมายบุกตูรินคือการคว้าชัยกลับออกมา ตามรายงานจาก Dafabet

เรือดำน้ำสีเหลือง เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนัดที่สองจะเดินทางไปเล่นในกรุงตูรินวันที่ 16 มีนาคมนี้

“พวกเราไม่ได้กลัวและพวกเราแสดงให้เห็นการเติบโตของพวกเรา ในครึ่งแรกพวกเราไม่สามารถทำได้ในระดับเดียวกัน แต่พวกเราสมควรได้รับในครึ่งหลัง” กุนซือชาวสเปนกล่าว

“ส่วนที่ดีที่สุดในคืนนี้คือความเติบโตที่พวกเราแสดงออกมาให้เห็น พวกเราเสียประตูแต่ทีมดีดตัวกลับมาได้ ทำได้ในระดับเดียวกัน และพวกเราต้องการคว้าชัย พวกเราต้องไปตูรินและเอาชนะ

“มีเวลาเหลืออีก 90 นาทีให้ลงเล่นและพวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่”

นอกจากนั้น เอเมรี่ ยังกล่าวชมผลงาน ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้ายูเวนตุส รวมไปถึงแผนการเล่นของคู่แข่งในนัดที่ผ่านมา

“เขาสร้างความแตกต่าง เขาทำในนาทีแรกและน่าจะทำได้อีกครั้งในช่วงท้ายเกม การสร้างความรำคาญให้กับเขาตลอดเวลาเป็นเรื่องยาก คุณต้องการให้เขาหลุดออกไป แต่พวกเราทำงานได้ดียอดเยี่ยมในส่วนของเขาและ โมราต้า

“พวกเขาไม่ปล่อยพื้นที่ให้เราและไม่มีพื้นที่ให้วิ่งมากเท่าไหร่หลังแนวรับพวกเขา พวกเขาส่ง เด ชีโย่ ลงเล่นในตำแหน่งตรงข้ามกับตำแหน่งปกติเพื่อรับมือ ชุคเวเซ่” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท