รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 23, 2022

โจ โคล แนะ ลูกากู มุ่งสมาธิกับเกมมากกว่าเรื่องส่วนตัว

โจ โคล นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เป็นห่วงทัศนคติการทำงานของ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี หลังเจอช่วงผลงานแย่แถมล่าสุดถูกดร็อปเกมชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่งเอาชนะ ลีลล์ 2-0 วานนี้ เชื่อว่าต้นเหตุเพราะนักเตะยังติดอัตตากูคือแชมป์ลีกอิตาลี ตามรายงานจาก Dafabet

ลูกากู เจอช่วงเวลาลำบากเพราะตั้งแต่เจ็บปลายปีก่อนก็หลุดสำรอง จนนำมาซึ่งการให้สัมภาษณ์วิจารณ์ทีมตัวเอง, ดราม่าทางโซเชี่ยลมีเดีย, ผลงานตก และขาดความมั่นใจเห็นได้จากสถิติจับบอล 7 ครั้งเกมลีกซี่งชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ 

ซ้ำร้ายเจ้าของค่าหัว 97.5 ล้านปอนด์มาโดนจับนั่งสำรองเกมปราบ ‘ตราหมา’ ต่อหน้าสาวกที่ สแตม ฟอร์ด บริดจ์ ยิ่งทำเสียเซลฟ์เข้าไปใหญ่ 

ฐานะคนอาบน้ำร้อนมาก่อน โคล ฐานะศิษย์พี่ ‘สิงห์บลูส์’ แนะหอกเบลเจี้ยนละวางอีโก้, ขยันซ้อม และเปลี่ยนความผิดหวังเป็นพลังก้มหน้าพิสูจน์ตัวเอง 

“ถ้าพูดออกไปอาจเป็นคำแนะนำที่ไม่น่าฟังเท่าไหร่ – ผมคิดว่าเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล รับมือสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม โรเมลู ควรได้พักก่อน” การเปิดปากกับ ‘บีที สปอร์ต’ 

“คิดว่าเรื่องของ โรเมลู สถานการณ์ทั้งหมดทั้งมวลคือเพราะหัวสมองที่กั้นหูสองข้าง หมอนั่นไม่สามารถกระสันจะกลับไปเล่นยังอิตาลีอีก ในเมื่อตัวเองได้โอกาสที่นี่กับ เชลซี ในตำแหน่งเบอร์ 9” 

“เขาได้โอกาสตามรอยนักเตะในดวงใจอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ผู้เล่นเบอร์#9 ที่ดีสุดตั้งแต่เราเคยเห็นของทีมนี้” 

“เรื่องกวนใจใดๆจำเป็นต้องพักเก็บไว้ในลิ้นชัก, อย่าไปสนเสียงนกเสียงกา แล้วมีสมาธิกับเกมของตัวเอง” 

“เราเคยเห็นเขาทำประตูได้จากสารพูดรูปแบบมาแล้ว หมอนั่นคือเพชฌฆาตที่สมบูรณ์แบบเมื่อปรับสภาพจิตใจให้เหมาะสม”   

ดาฟาเบท รายงานว่า รายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่เป็นแชมป์มาหอกวัย 28 ปีอาจยิงได้สองลูก แต่บอลลีกหรือชปล.หนล่าสุดมีชื่อบนสกอร์บอร์ดคือ 29 ธ.ค.