รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Juan Mata Football

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 25, 2019

เอเมรี่ ซบโอกาส หวังซิว มาต้า ร่วมก๊วนแบบฟรีๆ

ฆวน มาต้า กองกลางจอมเทคนิกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้หมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีทีมระดับบิ๊กเนมในยุโรปหลายๆ ที่แสดงความสนใจ เนื่องจากถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่มีการต่อสัญญากับทีม ปีศาจแดง หรือรับข้อเสนอกับทีมใดจนถึงปัจจุบัน ทำให้ อูไน เอเมรี่ ที่คุ้นเคยกันดีสมัยอยู่กับ บาเลนเซีย หวังดึงตัวมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล

หนึ่งในทีมระดับบิ๊กเนมที่เป็นแคนดิเดตตัวเต็งที่จะคว้า ฆวน มาต้า ไปร่วมทีม เต็งหนึ่งเป็น อาร์เซน่อล ในยุคการทำทีมของ อูไน เอเมรี่ เนื่องจากเป็นคนสเปนด้วยกัน ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร พร้อมกับ มาต้า เคยได้แจ้งเกิดเต็มตัวจากการให้โอกาสของ อูไน เอเมรี่ ตอนอยู่บาเลนเซียในศึก ลา ลีกา สเปน โดยมี ยูเวนตุส รวมทั้ง บาร์เซโลนา จับตาสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน

นอกจาก มาต้า ที่กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์แล้วนั้น ปีศาจแดง ยังมี แอชลีย์ ยัง และ อันเดร์ เอร์เรรา ที่สัญญาพวกเขากำลังจะสิ้นสุดลงพร้อมๆ กันกับแข้ง สแปนิช ทว่ารายหลังน่าจะเบาใจหน่อย เนื่องจากเป็นตัวหลักมาโดยตลอดนับตั้งแต่ โอเล กุนนาร์ โซลชา มาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับ เอร์เรร่า เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล
ยูไนเต็ด ที่ทุ่มเทให้กับสโมสรไม่ว่าตัวเองจะได้รับบทบาทไหนก็ตาม ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แต่รายสุดท้ายยังมีออปชันขยายสัญญาต่อไปอีก 1 ปีกับต้นสังกัดในสัญญาฉบับปัจจุบัน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 4 สุดสัปดาห์นี้ แทง 1 จ่าย 2.60 เท่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ชนะ แทง 1 จ่าย 2.49 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.40 เท่า