รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Thierry Henry Monaco

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 25, 2019

ผลงานไม่เข้าตา !! โมนาโก พักงาน อองรี่ ให้ผู้ช่วยคุมทีมแทน

อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำจาก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าได้พักงาน เธียร์รี อองรี ที่เป็นกุนซือใหญ่ อย่างไม่มีกำหนดจนกว่าจะมีการตัดสินใจต่อไปในอนาคตท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าพวกเขาเล็งดึงตัว เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม อดีตกุนซือหวนเข้ารับตำแหน่งอีกคำรบ

อองรี เข้ารับตำแหน่งกับ โมนาโก เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา หลัง ยาร์ดิม คุมทัพทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ทว่ากุนซือชาว ฝรั่งเศส ไม่สามารถกู้วิกฤตของพวกเขาได้โดยนำทัพคว้าชัยชนะไปเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่รับงาน ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ในการลุ้นหนีตายของ โมนาโก ไม่สู้ดี ปัจจบันรั้งอันดับ 19 ในลีก เอิง มี 15 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัด ห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน

ทั้งนี้แม้ว่า อองรี จะยังไม่โดน โมนาโก ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ ทว่า ผู้สันทัดกรณีมองว่า อองรี่ น่าจะหมดอนาคตในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ไปเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงหาตัวตายตัวแทนมาทำหน้าที่แทนเท่านั้น โดยประกาศดังกล่าวได้เกิดขึ้นเนื่องจาก อองรี ได้เก็บข้าวของออกจาก โมนาโก เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่พวกเขารอการเจรจายืนยันกับ ยาร์ดิม ลงตัวและพร้อมที่จะประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อย่างไรก็ตามแถลงการณ์ดังกล่าวยังระบุว่า ฟร็องค์ ปัสซี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เธียร์รี่ อองรี จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือขัดตาทัพชั่วคราวและนำลูกทีมลงฝึกซ้อมก่อนโปรแกรม ลีกเอิง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ที่จะเล่นกันต้นเดือนหน้าเป็นเกมต่อไปเป็นเกมแรก

ทั้งนี้ โมนาโก มาอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ ดิฌง แทง 1 จ่าย 2.35 เท่า ขณะที่ ดิฌง ชนะ แทง 1 จ่าย 2.92 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.20 เท่า