รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Harry Maguire

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 1, 2019

แฟนผีเตรียมเฮ !! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์

สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศอังกฤษ ต่างพากันเล่นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุสัญญาดึงตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นสมาชิกใหม่ หลังจากขั้นตอนในการเจรจาเดินทางมาถึงขั้นสุดท้ายแล้ว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ คือเป้าหมายอันดับ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแก้ปัญหาแนวรับ ทว่าการเจรจาระหว่าง ปิศาจแดง กับ เลสเตอร์ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้เสียที โดยกองหลังทีมชาติอังกฤษถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาขาดตัวที่ เลสเตอร์ ได้ตั้งเอาไว้

ล่าสุดมีประเด็นน่าสนใจก็คือ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงซ้อมกับทีม เลสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้สื่อในอังกฤษต่างก็คาดกันว่านี่คือสัญญาณของการย้ายทีมที่กำลังจะเกิดขึ้นแน่นอน แม้ภายหลังจะมีข้อความของ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางเพื่อนร่วมทีม เดอะ ฟ็อกซ์ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า แม็กไกวร์ แค่มีอาการป่วยเลยถูกสั่งให้พักเท่านั้น

ขณะที่ “เดอะซัน” แท็บลอยด์จอมแฉชื่อดังระบุว่า แม็กไกวร์ เริ่มที่จะเคลื่อนไหวแจ้งความต้องการต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ยอมปล่อยไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าตัวนักเตะมีสัญญาใจกับทางต้นสังกัดในเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อปีก่อน

ด้าน เมโทร สื่อดังอีกสำนักระบุว่า ทั้ง เลสเตอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด คงถึงเวลาที่จะต้องรีบปิดดีลนี้ให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะถึงกำหนดเวลาปิดตลาดนักเตะในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ก็กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้าด้วย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแทง 1 จ่าย 26.00 เท่า ขณะที่จะจบอันดับท็อปโฟร์แทง 1 จ่าย 2.10 เท่า