รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 5, 2021

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีคุย ไรโอล่า เรื่อง ฮาแลนด์

ปีศาจแดง แมนยู ขอเล่นตัวสักนิด ปฏิเสธการเข้าพูดคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดัง เกี่ยวกับการย้ายทีมของ เออร์ริ่ง ฮาแลนด์ ดาวเตะในความดูแล หลังตระเวนพูดคุยกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปเรื่องการซื้อ-ขาย จากการรายงานของ Dafabet

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงวัย 20 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับทีมเสือเหลืองในโปรแกรมบอล บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของเจ้าตัวในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค น่าจะไม่ยืนยาว 

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์คนดัง กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของแข้งเนื้อหอมชาวนอร์เวย์ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางไปเข้าพบกับผู้บริหารของทาง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ที่สเปนเพื่อหารือเรื่องการย้ายทีม ก่อนมีคิวพบกับยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ในลำดับต่อมา

ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า นายหน้านักเตะคนดังและคุณพ่อของเขามีคิวเข้าพบกับผู้บริหารของ เชลซี, ลิเวอร์พูล และแมนซิตี้ แต่ไม่มีชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัว ฮาลันด์ เช่นกัน โดยสื่อชื่อดังอย่าง The Sun ได้เปิดเผยว่าทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายปฏิเสธการนัดพบดังกล่าวเอง

แม้ทีมรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะปฏิเสธการพูดคุยกับ ไรโอล่า และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ แต่สื่อเจ้าดังยังมั่นใจว่า แมนยู จะยังให้ความสนใจในตัวดาวยิงชาวนอร์เวย์เช่นเดิม ซึ่งพวกเขาจะดำเนินการในเรื่องนี้อย่างรอบคอบ