รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

David de Gea Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 3, 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นคำขาดหาก ดาบิด เด เกอา ไม่ต่อสัญญาก็ขายทิ้ง

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา นายหวารคนเก่งของทีม หากไม่สามารถตกลงกันได้จะตัดสินใจปล่อยนักเตะออกจากทีมก่อนที่จะเสียไปเสียๆ ในปีหน้า

ปัจจุบัน ดาบิด เด เคอา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่หนึ่งปี แต่การเจรจาก็ยังคงหยุดชะงักและยังไม่มีการลงนามในข้อตกลงฉบับใหม่แต่อย่างใด และมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาอำนาจลูกหนัง ที่เพิ่งเสีย จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือเก๋าที่หมดสัญญาไปหมาดๆ กำลังจับตามอง ดาบิด เด เกอา อย่างใกล้ชิด

ซึ่งตามรายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็จะยังคงพยายามที่จะรักษาผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรายนี้ไว้ให้ได้ และตอนนี้ก็ยังมีการเจรจากับเอเยนต์ของเขาอยู่ ซึ่ง เด เกอา มีความต้องการที่จะได้ค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์เท่ากับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมโบนัสพิเศษในระดับเดียวกับสตาร์ชาวชิลีอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหากไร้วี่แววที่ เด เคอา จะขยายมันออกไปจริงๆ ผีแดง ก็จะพยายามขายเขาออกไปก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า จะได้ไม่ต้องเสียฟรีในปีต่อไปนั่นเอง ซึ่งท้ายๆ ของตลาดนักเตะอาจจะมีทีมบิ๊กเนมลองยื่นทาบทามดูเหมือนกัน แต่ทีมที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยในระดับนี้ได้น่าจะมีเพียง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เท่านั้นเอง

ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าทีมยักษ์หลับแห่ง พรีเมียร์ลีก ก็ได้มองผู้รักษาประตูหลายๆ รายเป็นตัวแทน เช่น แยน โอบลัค ของ แอตเลติโก มาดริด และ ไมค์ ไมญอง ของ ลีลล์ เป็นทางเลือกสำรอง หากต้องขาย ดาบิด เด เกอา ออกจากทีมจริงๆ

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า