รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกหมดหน้าตักหวังซิว เจดอน ซานโช่

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 16, 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกหมดหน้าตักหวังซิว เจดอน ซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มกำลัง ล่าลายเซ็น เจดอน ซานโช่ ตัวริมเส้นดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังทีมเสือเหลืองมองหาตัวแทนนักเตะไว้แล้ว

เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับต้น ๆ ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เน้นสร้างทีมจากนักเตะดาวรุ่ง แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการขายดาวเตะตัวเก่งออกจากทีมในตอนนี้ และตัวนักเตะเองก็ไม่ต้องการย้ายทีมด้วยเช่นกันแม้ทีมปีศาจแดง
จะยอมทุ่มเงินค่าตัวจำนวนมหาศาลก็ตาม

ล่าสุด The Mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเจรจากับทีมดังเยอรมันอีกครั้ง หลัง Kicker สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า ทีมเสือเหลืองอาจปล่อย เจดอน ซานโช่ ให้กับ ยูไนเต็ดในราคา 90 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะนำเงินที่ได้จากการขายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ไปทุ่มคว้าตัว ไค ฮา
เวิร์ตซ์ วันเดอร์คิดส์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ซานโช่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทีมห้างขายยาตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว นอกจาก ดอร์ทมุน แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจดาวรุ่งชาวเยอรมันด้วยเช่นกัน

อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษ หลังทำได้สองประตู ในฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ อังกฤษ เปิดบ้าน เอาชนะ โคโซโว ไปอย่างสุดมันส์ 5-3 รั้งจ่าฝูงของ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แทง 1 จ่าย 1.87 เท่า ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะแทง 1 จ่าย 4.30 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.79 เท่า