รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 26, 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเฮ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช บอกลาเพื่อนที่ ลาซิโอ

เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ว่าที่นักเตะคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าในตอนนี้เขาได้เริ่มบอกลาเพื่อนร่วมทีมลาซิโอแล้ว เพื่อที่จะเตรียมตัวย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีมปีศาจแดงยินดีจ่ายค่าตัวตามที่ยอดทีมแห่งกรุงโรมต้องการ

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเร่งปิดดีล ดาวเตะวัย 24 ปี อย่างเต็มที่จนถึงขนาดที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนเก่งของทีมไม่ว่างปลีกตัวมาร่วมทัวร์ช่วงพรีซีซั่นกับสโมสร ซึ่งข่าวเรื่อง เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช เพิ่งจะมีออกมาได้แค่ไม่กี่วันเท่านั้น ทว่าตอนนี้ดูเหมือนนักเตะเตรียมที่จะย้ายทีมเสียแล้ว

โดยค่าตัวของ ดาวเตะเซิร์บ จะอยู่ที่่ราว 75 ล้านปอนด์ พร้อมกับโบนัสตามเงื่อนไขอีก 6 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนยู เองก็จะเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะไปแล้วด้วย ส่งผลให้มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ มิลินโควิช ได้เริ่มบอกลาเพื่อนสนิทของเขาที่ลาซิโอแล้ว เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมในการย้ายสู่พรีเมียร์ลีก

เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ลงเล่นให้ ลาซิโอ ไปทั้งหมด 163 นัด ยิงได้ 31 ประตู และกลายเป็นแข้งดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของยุโรป และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าจะนำตัวมาแทน อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ เชลซี ในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 2.20 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.45 เท่า ประกอบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 29.00 เท่า